“ฝ้าย-Am Fine” เปิดใจ เผยเหตุ..เลือก “แฟนเก่า” ลงอัลบั้ม

พฤหัส ๒๒ มกราคม ๒๐๐๙ ๑๔:๐๗
ได้รับกระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับผลงานเพลงชุดพิเศษของวงดนตรีฝีมือดี am fine (แอม ฟายน์) โดยตอนนี้เพลง “แฟนเก่า” ที่พวกเค้านำมาเป็นเพลงเปิดอัลบั้มชุด Am fine : Little room (แอม ฟายน์:ลิตเติ้ล รูม) ก็ถูกใจแฟนๆทั่วประเทศมากๆ และในวันนี้“ฝ้าย-ณัฐหทัย แสงเพชร” นักร้องนำ ก็ออกมาพูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า

“สำหรับเพลง “แฟนเก่า” บอกตรงๆ ว่าเป็นเพลงที่ “ฝ้าย” เสนอกับทางโปรดิวเซอร์เองเลยค่ะ ว่าอยากนำเพลงนี้มาร้องในอัลบั้มพิเศษ เพราะเป็นเพลงที่ “ฝ้าย” ชอบมาก ชอบตั้งแต่ได้ฟังครั้งแรกที่ “พี่อู๋-ธรรพ์ณธร” ร้องเอาไว้แล้วค่ะ คือเพลงนี้ ด้วยเนื้อหาและการร้องที่ “พี่อู๋” ร้อง ต้องบอกเลยว่าโดนมากๆ ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะเนื้อเพลงตรงกับประสบการณ์ของ “ฝ้าย” ด้วยมั้งคะ (ยิ้ม) นอกจากนี้ เพลง “แฟนเก่า” ก็เป็นเพลงที่เวลา am fine (แอม ฟายน์) ไปเล่นคอนเสิร์ต ก็เลือกมาร้องบ่อยๆ แล้วเพื่อนๆก็ชอบกันมาก พอเรามีโอกาสทำอัลบั้มพิเศษชุดนี้ “ฝ้าย” ก็เลยไม่พลาดที่จะนำเพลงนี้มาไว้ในอัลบั้ม แต่ว่านอกจากเพลงนี้แล้วก็ยังมีเพลงอื่นๆที่อยากให้ลองฟังกันด้วยนะคะ ยังไงก็ฝากอัลบั้ม Am fine : Little room (แอม ฟายน์:ลิตเติ้ล รูม) ไว้ด้วยค่ะ”

Am fine : Little room อัลบั้มพิเศษที่นำเพลงที่ชอบ มาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์ Am fine (แอม ฟายน์) สัมผัสความสุขทางดนตรีครั้งใหม่นี้ได้ ด้วยตัวคุณเองและติดตามชมมิวสิกเพลงแรก “แฟนเก่า” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและเตรียมพบกับอัลบั้มเต็มวันที่ 29 มกราคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง