โค้งสุดท้าย! ก่อนได้ตัว 5 ผู้ท้าชิง เดอะ มาสเตอร์ แฟนคลับตัวแม่ ใจร้าวรักพี่เสียดายน้อง

อังคาร ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๐๙ ๑๑:๐๙
เข้มข้นขึ้นทุกนาที สำหรับการค้นหา ศิลปินจากบ้านเอเอฟอีก 5 คนที่จะได้เข้าสู่เกมเรียลลิตี้โชว์ “เดอะ มาสเตอร์” การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ แชมป์ชนแชมป์ชิงเงินล้าน โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับพันธุ์แท้ของวงการบันเทิงก็ออกแรงเชียร์สุดตัวให้ศิลปินที่ชื่นชอบได้ขึ้นเวทีการแข่งขันครั้งนี้

เริ่มที่เจ้าประจำรุ่นบุกเบิกเอเอฟ “เจ๊ดา-ดารุณี กฤตบุญยาลัย” พอรู้ข่าวว่าจะมีรายการเรียลลิตี้โชว์ตัวใหม่ ก็เกิดอาการเลือกไม่ถูกว่าจะเอาลูกรักคนไหนเข้า คนไหนออก “ ตื่นเต้นมากๆ ที่น้องๆ ขวัญใจของเราจะได้กลับมาแข่งกันอีกครั้ง เพราะเวลาที่เรารักใคร ชอบใคร ก็อยากให้ฝันของเขาเป็นจริง เกมนี้พี่ดาก็หวังอยากให้น้องอิ๋งอิ๋งได้เข้าไปแข่งในรายการอีก เพราะว่าเค้ามีเสียงร้องที่มีคุณภาพมากๆ เลย และก็เป็นน้องโบว์สุดที่รักของพี่ดา จริงๆ แล้วพี่ดาหมายมั่นปั้นมือว่าน้องโบว์เนี่ยจะต้องได้เป็นเดอะวินเนอร์ของเอเอฟ5 เลยนะค่ะ ก็อยากให้ได้กลับมาล้างตากันหน่อยค่ะ แล้วก็...อยากได้น้องเพชรค่ะ เพราะว่าถ้าได้เห็นนักร้องคุณภาพฝ่ายหญิงอย่าง จีน พัดชา เพชร อิ๋งอิ๋ง แล้วก็น้องโบว์ แข่งขันกัน พี่ดาว่า โอ้โห! สุดยอดแล้ว”

และอีกหนึ่งปรมาจารย์ทางด้านดนตรีที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมานานแสนนานอย่าง “ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ” หรือ “เดอะ ปั๋ง” ที่งานนี้ก็ขอแอบเอาใจช่วยน้องๆ ศิลปินทรู เอเอฟ โดยเฉพาะสาวๆ ให้ได้เข้าไปร่วมแข่งขันในรายการ “เดอะ มาสเตอร์”

“ผมอยากให้น้องโบว์ กับน้องหนิม ถูกโหวตเข้าไปแข่งในรายการนี้ครับ เพราะทั้ง 2 คนเค้าทั้งเก่งและก็สวยด้วย จริงๆ แล้วส่วนตัวยังอยากเห็นน้องเขาอยู่ ก็อยากให้มีผู้แข่งขันผู้หญิงเยอะๆ หน่อย เพราะ10 คนที่เข้ารายการแน่ๆ เนี่ย มีผู้ชายตั้ง 8 มีผู้หญิงแค่ 2 ผู้ชายเกินครึ่งหนึ่งไปแล้ว ถ้ามีผู้หญิงเพิ่มขึ้นอีกการแข่งขันน่าจะมีสีสัน สดใส และน่าติดตามมากขึ้น ส่วนตัวรายการ แค่นึกถึงก็น่าสนุกแล้ว เพราะทุกคนที่แข่งขันก็เป็นซูเปอร์สตาร์ และมีแฟนคลับของแต่ละคนทั้งนั้น พอมาแข่งกันทุกคนก็ต้องทำให้การแสดงออกมาดีที่สุด”

ส่วนไฮโซหนุ่มอนาคตไกล บรรณาธิการนิตยสารไฮ แม็กกาซีน (Hi Magazine) “ชาย อานันทวีป” ก็กล่าวถึงคนที่อยากจะให้เข้าไปปะทะฝีมือกับผู้เข้าแข่งขันอีก 10 คนในรายการนี้ว่า

“ผมขอโหวตให้ปอ ชอบเขาเพราะว่าเค้าเล่นกีต้าร์เก่ง เป็นคนมีความสามารถมาก แล้วก็เพชร ผมว่าเขาเป็นนักร้องมืออาชีพเลยนะ เสียงเขาเพราะมากๆ สองคนนี้เก่งพอที่จะเข้าไปต่อกรกับคนอื่นๆ เพราะเขาเอาแชมป์กับรองแชมป์แต่ละรุ่นมาแข่งกัน คือแต่ละคนเค้าก็ต้องมีศักดิ์ศรีมีตำแหน่งพ่วงมาเหมือนกันนะ คงไม่มีใครยอมใครแน่ๆ แล้วคนที่ถูกโหวตเข้าไปนี่ก็ต้องเก่งจริงๆ แหละถึงจะสู้เขาได้ ลองนึกดูนะถ้าหนึ่งในห้าคนนี้ เข้าไปโค่นแชมป์เก่าๆ ได้ล่ะก็นะ....ผมว่าต้องสนุกแน่ๆ”

ขนาดแฟนคลับ ตัวแม่ยังเชียร์กันไม่ถูก มาถึงโค้งสุดท้าย ! ร่วมโหวตเลือกผู้ร่วมรายการอีก 5 คน จากศิลปิน เอเอฟทั้ง 5 ซีซั่น ผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุดฝ่ายชาย 2 คน และฝ่ายหญิง 3 คนจะได้เข้าร่วมรายการ โดยผู้ชมสามารถโหวตผ่านทาง SMS ด้วยการพิมพ์ V (วรรค) หมายเลขผู้ร่วมรายการ ส่งมาที่เบอร์ 482700 ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ ประกาศผลวันที่ 6 กุมภาพันธ์ทาง http://themaster.truevisionstv.com

ประชาสัมพันธ์ ทรูวิชั่นส์ โทร 02-615-9752

วสุธีร์ กิติปรียาพร (ส้มซ่า) / สุปราณี อาทรกิจ (เจี๊ยบ)

ประชาสัมพันธ์ ประสานงาน P-Aha

ปิค 081-6202326 / ตูน 081-5802461 / ตาล 085-1855880

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ