ชาวจันทบุรีมันส์ครบรส ใน The Seed Show # 40

อังคาร ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๐๙ ๑๒:๓๙
"The Seed Show ครั้งที่ 40" ระเบิดความมันส์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ "ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล" หัวเรือใหญ่คลื่นซี้ด 97.5 FM. สั่งเสิร์ฟความมันส์ประเดิมศักราชใหม่ให้กับชาวจันทบุรีเป็นที่แรกของปีนี้ นำขบวนสนุกโดยเหล่าดี.เจ.สายพันธุ์ซี้ดที่มากันแบบครบทีม มาพร้อมศิลปินดังอีกเพียบ ทั้ง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่, เค-โอติก,แฮงค์แมน,โนโลโก้, เล้าโลม และบิ๊กแอส" งานนี้เป็นการมาเยือนจันทบุรีครั้งแรก!! แต่แฟนๆ ก็ให้การตอบรับอย่างเนืองแน่น

เปิดเวทีเหล่าดี.เจ.ซี้ด ชวนทุกคนร่วมกันสร้างความประทับใจร่วมกัน ก่อนที่จะนำเข้าโชว์ที่ดี.เจ.ซี้ดเตรียมมามอบเป็นพิเศษ เพื่อเป็นการอำลาชาวซี้ดอย่างเป็นทางการของ "ดี.เจ.แบงค์" เพราะหลังจากนี้เขาจะไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ ทำเอาบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น เริ่มเสิร์ฟความมันส์กับ "แฮงแมน" งานนี้ต้องยกนิ้วให้กับสปีริด ถึงแม้จะ "โต (นักร้องนำ)" จะป่วยกระทันหันแต่เพื่อแฟนๆ แล้วสู้สุดใจโชว์เต็มที่เอาใจแฟนๆ แบบรวดเดียวจบกับเพลง "ช็อคโกแลต, พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่, น้ำลาย, รักเธอหัวทิ่มบ่อ" ปิดท้ายหยิบเอาเพลง "บุญคุณปูดำ" ของรุ่นพี่ฝีมือเก๋า มาโชว์ได้อย่างมันส์หยด ถึงเวลาไปมันส์กับโชว์จาก "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ขึ้นมาแดนซ์สะบัด ถึงแม้จะเป็นศิลปินหญิงกลุ่มเดียวแต่ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ทล่มทลาย เต้นกันต่อเนื่องกับบอยแบนด์หน้าใส "เค-โอติก" ในเพลงสุดซี้ด อย่าง "Free Style" งานนี้หนุ่มๆ ไม่ลืมที่จะนำเพลงใหม่มาแรง "แฟนใหม่" ชวนทุกคนร้องตามอย่างสุดเสียง ต่อกันด้วยความสนุกจาก "เล้าโลม" ซึ่งงานนี้ไม่ลืมที่จะนำเพลง "ไม่เจ็บอย่าร้อง" มาฝากชาวจันทบุรี เรียกว่าถูกอกถูกใจกันแบบสุดๆ วัดได้จากเสียงร้องที่สนั่นฮอลล์ จากนั้น "โนโลโก้" ส่งต่ออารมณ์ให้มันส์ยิ่งขึ้น ถึง 4 เพลงรวด "กลัว, กลัวอะไร, เคว้งคว้าง, เธอเลือกคนไม่ผิด" ทำเอาแฟนๆ โยกกันอย่างสนุกสนาน ความมันส์ทวีคูณยิ่งขึ้นเมื่อ "บิ๊กแอส" ขึ้นมาเขย่าเวทีด้วยเพลง "รัก" และร่ายมนต์ให้เหล่าขุนพลร็อคได้ปลดปล่อยไปกับเพลงฮิตของพวกเขา อย่าง "ส่งท้ายคนเก่าต้อนรับคนใหม่, ฝุ่น, อย่างน้อย" จนถึงเพลงสุดท้าย "ข้าน้อยสมควรตาย" ก็ไม่มีทีท่าว่าแฟนจะเหนื่อย งานนี้เรียกว่าสะใจกันไปแบบเต็มๆ ทั้ง ทุกศิลปินที่ขึ้นโชว์ และแฟนๆ ก็ประทับใจไม่มีลืม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้