สาวๆ “เกิร์ลลี่ฯ” ออกอาการห่วง “กิ๊บซี่” เหตุ...คิดเยอะ!!!!

อังคาร ๐๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๐๙ ๑๓:๔๔
เป็นเพื่อนรักที่เป็นห่วงเป็นใย และเข้าอกเข้าใจกันดีจริงๆ สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง “Girly Berry” (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) เพราะอย่างล่าสุด 3 สาว “กิ๊ฟซ่า, เบลล์ และ แนนนี่” ก็เอ่ยปากออกมาแล้วว่า ในตอนนี้ห่วงสาว “กิ๊บซี่” เอามากๆ สาเหตุมาจากความคิดเยอะ คิดมากของเจ้าตัว เมื่อได้ยินแบบนี้ เลยต้องแอบไปคุยกับ “กิ๊บซี่” ให้ได้รู้ความจริงไปเลย ว่าเรื่องนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร

“โอ๊ย!!!เรื่องคิดมาก คิดเยอะ เป็นนิสัยประจำตัวไปแล้ว “กิ๊บ” เป็นคนแบบนั้นจริงๆ อย่างเรื่องงานจะคิดเยอะมาก จะคิดตลอดว่า ต้องทำยังไง ทำแบบไหนถึงจะออกมาดี หรือถ้าทำออกมาแล้วไม่ได้อย่างที่คิด ก็จะเครียดว่าทำไมถึงทำไม่ได้ ครั้งหน้าต้องทำอย่างไร เพื่อนทุกคนจะรู้เลยว่า “กิ๊บ” เป็นคนแบบนี้ แล้วตัวเราเองก็รู้นะว่าเพื่อนเป็นห่วง เขาก็จะคอยเตือนแหละ จะห่วงเราเวลาขับรถ เพราะทุกคนเคยเห็นไง ช่วงเวลาที่เราคิดเยอะตอนขับรถ มันจะเหม่อ ทุกคนก็จะกลัวว่าจะเกิดอันตราย ตัว “กิ๊บ” เองก็พยายามปล่อยๆมันไป ทำได้บ้าง ไม่ได้บ้าง หรือไม่อย่างเรื่องความสวยความงามนี่ก็ไม่ได้นะ ถ้าทำผมมาใหม่ ก็จะคิดแล้ว ดีไหม คนจะชอบไหม หรือจะไม่ชอบ เป็นบ่อยมาก แต่ถ้าเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆก็จะคิด แต่คิดไม่นาน แต่ถ้าเป็นเรื่องที่ซีเรียสมากๆ นั่นล่ะ เอาเรื่องเลยทีเดียว แต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อนทุกคน ที่เป็นห่วง “กิ๊บ” ทั้ง 3 คนนี่แหละ จะรู้เรื่องราวของ “กิ๊บ” เยอะที่สุด เพราะจะอยู่ด้วยกันเกือบตลอดเวลา เขาถึงได้รู้ไงว่าตัวเราเป็นคนอย่างไร”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ