เชิงชาย-นารากร ลงพื้นที่บุกสัญจร จ.เพชรบุรี เกาะติดความพร้อม ประชุมอาเซียน ครั้งที่ 14

ศุกร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๐๙ ๑๑:๑๘
“เจาะ เกาะติด” ในวันจันทร์ 23 - วันพฤหัสบดี 26 ก.พ. นี้ นำโดย เชิงชาย หว่างอุ่น และ ต๊ะ นารากร ติยายน คนข่าวคุณภาพ ขอลงพื้นที่บุกไปสัญจรไปถึงแหล่ง "เขาวังคู่บ้าน ขมนหวาน เมืองพระ เลิศล้ำศิลปะ แดนธรรม ทะเลงาม" จ.เพชรบุรี เพื่อไปเกาะติดความพร้อมของ “การประชุมอาเซียน ครั้งที่ 14” หรือ อาเซียน ซัมมิท (Asean Summit) ซึ่งจะจัดขึ้นในประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2552 นี้

การเป็นเจ้าภาพการประชุมสุดยอดอาเซียนในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินภารกิจการเป็นประธานอาเซียนของไทย ซึ่งถือเป็นองค์กรกำหนดนโยบายสูงสุดของอาเซียน เป็นเวทีการพบปะหารือระดับผู้นำรัฐหรือผู้นำรัฐบาลของประเทศสมาชิกอาเซียนทั้ง 10 ประเทศ ซึ่งทางทีมข่าว “เจาะ เกาะติด” จะไปดูการเตรียมความพร้อมของการประชุมใน จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดที่จะให้การต้อนรับ และรับรองผู้นำของประเทศต่างๆ ที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมการประชุม สถานที่พัก หรือแหล่งท่องเที่ยว การจัดงานเลี้ยงรับรองที่พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน

และยังจะพาไปดูสถานที่สำคัญๆ ใน จ.เพชรบุรีอีกด้วย ซึางจะมีที่ไหน และจะมีข่าวเด็ดๆ อะไรมาฝากคุณผู้ชม ติดตามชมได้ในรายการ “เจาะ เกาะติด” ในวันจันทร์ที่ 23 - วันพฤหัสบดีที่ 26 ก.พ.นี้ เวลา เที่ยงคืนครึ่ง ทางช่อง 7 สี

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ.มีเดีย ออฟ มีเดียส์

โทร : อ้อ 081-209-5743, เฟริสท์ 081-775-6864

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน