“แป้ง” ปลื้มลง “บ่วงรักกามเทพ” แฟนชมสวยแต่งเครื่องแบบ “พยาบาล”

อังคาร ๑๐ มีนาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๐๑
ฉีกแนวเซ็กซี่มารับบทพยาบาลสาวสวยในละคร “บ่วงรักกามเทพ” ทางช่อง 5 แถมต้องมาประกบพระเอกโย่ง ตุ้ย-ปกรณ์ มะโน อยากรู้งานนี้สาวโอโม่ แป้ง-อรจิรา ต้องเตรียมรับมืออะไรบ้าง? ไปฟังเธอเล่า “ในเรื่องแป้งรับบท “กิ๊ฟท์เก๋” ค่ะ เป็นพยาบาลที่เก่ง คล่องแคล่ว และยังรักสวยรักงามด้วย คาแรคเตอร์ในเรื่องจะเป็นคนมีเหตุ มีผลและมั่นใจในตัวเองสูง ซึ่งไม่ต่างจากตัวจริงแป้งสักเท่าไหร่ แต่จะต้องเล่นให้ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น เพราะด้วยอาชีพของพยาบาลจะต้องดูน่าเชื่อถือ เวลาใส่เครื่องแบบเต็มยศแล้วก็ต้องวางตัวให้เหมาะสม ก็รู้สึกชอบนะ เพราะไม่เคยได้มาแต่งอะไรแบบนี้ ปกติจะเล่นเป็นแนวคุณหนูหรือสาวไฮโซ เซ็กซี่ พอได้มาเล่นแบบนี้บ้างก็สนุกดีค่ะ มีวันนึงแป้งเดินอยู่ในโรงพยาบาลที่ไปถ่ายทำ จู่ๆ ก็มีญาติคนไข้เดินสวนมาแล้วชมว่า “พยาบาลคนนี้สวยจัง” ทำให้เราดีใจว่าเราใส่ชุดพยาบาลแล้วขึ้นนะ ดูดีนะ และในเรื่องนี้แป้งยังต้องมาคู่กับตุ้ย-ปกรณ์ที่ตัวสูงมากๆ ด้วย แรกๆ ที่เข้าฉากด้วยกันก็มีสะดุดบ้าง เพราะยังไม่ชินกับความสูงและเรื่องจังหวะการแสดงของเค้า แต่สักพักก็จับทางกันถูก ทำให้เล่นไปด้วยกันได้ดีขึ้น แป้งก็ขอฝากละครเรื่อง “บ่วงรักกามเทพ” ด้วยนะคะ อยากให้ติดตามชมกัน รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest