เดอะมาสเตอร์ ผลิกโผ M1 ผ่านฉลุยเข้ารอบชิงเฉียด M2 ปลายจมูก

จันทร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๐๙ ๑๗:๓๗
ทำเอาคนดูหัวใจแทบวายไปตามๆ กัน! กับการประกาศผลคะแนนในสัปดาห์ที่ 3 ของการแข่งขันเรียลลิตี้โชว์ แชมป์ชนแชมป์ชิงเงินล้าน “เดอะ มาสเตอร์” (The Master) เมื่อผลคะแนนตัดสินออกมาพลิกล็อคทีม M1 เอาชนะทีม M2 ที่เคยมีคะแนนโหวตนำมาตลอดสองสัปดาห์ไปได้อย่างเฉียดฉิว ซึ่งในสัปดาห์นี้นอกจากคะแนนจากแฟนคลับแล้ว เดอะมาสเตอร์ยังมีคะแนนจากคณะกรรมการคนนอกถึง 3 ท่าน คือ วิทวัส ชัยปาณี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย, เอส-คมกริช ตรีวิมล ผู้กำกับหนังชื่อดังจากค่ายจีทีเอช และครูเทียม-ชุติเดช ทองอยู่ กูรูทางด้านการแสดงโชว์ลูกทุ่ง ซึ่งกรรมการทั้งสามมีความคิดเห็นต่อการโชว์ในครั้งนี้ของทั้ง 2 ทีมว่า

โดยเอส-คมกริช กล่าวว่า

“ คอนเสิร์ตวันนี้สนุกมาก ทุกคนทำได้ดีกว่าที่คิดไว้ โดยเฉพาะM1 ผมว่าเค้ามีการเปิดปิดโชว์ได้ดีนะ ครีเอทความคิดในการโชว์ คือผมถือว่าเป็นโชว์ของมืออาชีพจริงๆ เอาคนดูอยู่หมัดเลยล่ะ มืออาชีพในที่นี้ไม่ใช่แค่ด้านร้อง หรือด้านเต้น คือเขามีสมองในการใช้ความคิด มีการพัฒนาเป็นขั้นเป็นตอนด้วย พอดูโชว์ของเขาจบความรู้สึกมันบอกได้เลยว่าสนุก ส่วนทีมสองผมว่าทางด้านการร้องเพลงเขายังสู้ทีมแรกไม่ได้ แต่ผมก็ขอชมเชยความเป็นทีมเวิร์คเขาทำออกมาได้ดีมาก ดูแล้วไหลลื่น สบายๆ”

ครูเทียมกล่าวถึงการแสดงในครั้งนี้ว่า

“ ครูว่าโชว์ของทั้งสองทีมนี้แตกต่างกันไม่มาก ทีมที่ได้เข้ารอบต่อไปเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าในเรื่องของบุคคล เพราะรอบต่อไปต้องแข่งเดี่ยวแล้ว ผมว่าทีมM1 โชคดีที่มีวิทย์ ส่วนทีมM2 ก็โชคดีที่มีจีนเข้ามาสร้างสีสัน แต่ทีมที่โดดเด่นกว่าก็คงเป็นทีม M1 แต่ละคนก็โชว์ออกมาได้โดดเด่น ส่วนตัวผมชอบโชว์ของตี๋ เขาสวมบทบาทตามเพลงนี้แล้วทำให้คนดูเชื่อในสิ่งที่เขาแสดงออกมาได้ เขากลายเป็นคนมีเสน่ห์เวลาอยู่บนเวที ส่วนตุ้ยครูคิดว่าเขาน่าจะไปได้ดีกับแนวเพลงลูกทุ่งนะ เพราะอะไรหลายๆ อย่างในตัวเขาดูชัดเจนมากที่สุด”

แม้ว่าทีมM1 จะเป็นฝ่ายเอาชนะใจกรรมการไปได้แต่โชว์ของทีมM2 ก็ไม่น้อยหน้า โดยเฉพาะโชว์ของน้องสาวคนเล็กอย่างโบว์ที่คราวนี้ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง และเพลงพิเศษสุดท้าย เพลง “หยุด” ที่มาสเตอร์ประจำสัปดาห์ บอย โกสิยะพงษ์ มอบไว้ให้ M2 ก็สามารถฉุดคนดูทั้งโดมให้ลุกขึ้นจากที่นั่งให้มาเต้นตามได้ และแม้ว่าทีมนี้จะต้องตกรอบไปก่อนแต่ทุกคนก็ดูภูมิอกภูมิใจกับผลงานของตัวเองในสัปดาห์นี้ โดยเฉพาะหัวหน้าทีมอย่าง “นัท ทรูเอเอฟ4”

“ถามว่าเสียใจมั้ยที่ตกรอบ พูดจริงๆ นัทไม่เสียใจนะ ผลจะออกมายังไงเราก็ดีใจที่ได้ทำโชว์ออกมาแล้วคนดูพอใจ เพราะทุกวีคเนี่ย...นัทได้เรียนรู้อะไรเยอะมากครับ ถึงจะไม่ได้เป็นสุดยอดเดอะมาสเตอร์อย่างที่ฝันไว้ แต่ผมก็เป็นเดอะมาสเตอร์ของนัทคนเดิมนะครับ ส่วนความฝันครั้งนี้ก็คงต้องฝากทั้ง 5 M แล้วครับ ช่วยส่งกำลังใจและลงคะแนนให้สุดยอดเดอะมาสเตอร์ในวันเสาร์หน้าด้วยนะครับ”

โดยในรอบตัดสินสมาชิกทีมM1ทั้ง 5 คนได้ถูกแยกเดี่ยว ต่อสู้กันเองเพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดเดอะ มาสเตอร์และเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปครอง โดยแต่ละคนก็จะได้รับรหัสโหวตของตัวเองดังนี้ ตี๋ M1, วิทย์ M2, มิวสิค M3, ต้อล M4, ตุ้ย M5

ติดตามชมและร่วมลุ้นไปกับพวกเขาได้ในในคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม เวลา 20.00 น. ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ถ่ายทอดสดทางทรู อินไซด์ (ช่อง 19 ในระบบดิจิตอล) โดยสามารถสั่งซื้อบัตรคอนเสิร์ตผ่านทาง WeBooking by TrueMoney ที่ร้านทรูช้อป, ทรูมูฟ ช้อป, ทรูไลฟ์ ช้อป ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-900-9999 กด 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!