“ เสรี รุ่งสว่าง ” ชวนแฟนเพลงติดตามชมผลงานใหม่ในบทบาทพิธีกร รายการ “เกษตรกรรม ทำแล้วรวย” ช่อง MVTV 5 เสาร์-อาทิตย์ 07.00 น.

จันทร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๐๙ ๑๗:๑๑
เสรี รุ่งสว่าง” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ขวัญใจเกษตรกร เชิญชวนแฟนเพลง และเกษตรกร ติดตามชมผลงานในบทบาท พิธีกรรายการโทรทัศน์ รายการ “เกษตรกรรม ทำแล้วรวย” ทางช่อง MVTV 5 ทุกเช้าวันเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 07.00 น.

รายการ “เกษตรกรรม ทำแล้วรวย” เกิดจากทัศนคติส่วนตัวที่ต้องการลบภาพเดิมๆ ของอาชีพเกษตรกรรม ที่คนทั่วไปต่างมองว่า เป็นอาชีพที่ทำแล้วมีแต่จน ไม่มีโอกาสประสบความสำเร็จ ประกอบกับ ในปัจจุบัน สภาพเศรษฐกิจและสังคมในประเทศมีความผันผวนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งส่งผลกระทบหลายอย่างให้กับกลุ่มผู้ประกอบอาชีพเกษตรกร ทั้งปัญหาราคาผลผลิตตกต่ำ ปัญหาสินค้าล้นตลาด จนถึงปัญหาหนี้สิน ซึ่ง รายการ “ เกษตรกรรมทำแล้วรวย ” เป็นรายการที่จะแนะนำแนวทาง และ วิธีการ นำไปสู่การแก้ไขหรือบรรเทาปัญหาที่ได้กล่าวไป โดยมุ่งเน้นการนำเสนอเรื่องราวของ เทคโนโลยีทางการเกษตร ตลอดจนเทคนิคการทำเกษตรแนวใหม่ที่เกิดจากภูมิปัญญาชาวบ้าน เพื่อช่วยเพิ่มรายได้ และ ลดรายจ่ายของชาวเกษตรกร

ซึ่งเนื้อหาสาระที่เราคัดสรรมานำเสนอนั้น ครอบคลุมในทุกเรื่องราวของการทำเกษตรกรรม ทั้งพืชสวน พืชไร่ และ นาข้าว แต่จะทำให้ เกษตรกร รวยได้อย่างไร คงต้องติดตามชมในรายการ นอกจากชื่อรายการที่เป็นจุดขาย ซึ่งมาพร้อมเนื้อหาสาระที่มั่นใจได้ว่าดึงดูดใจชาวเกษตรกรแล้ว รายการ “ เกษตรกรรมทำแล้วรวย ” ยังเพิ่มความน่าสนใจด้วยการเชิญ หมอเกษตร 5 ดาว “เชน ใจซื่อ” กูรูด้านการเกษตร เจ้าของไร่ “ปราบเซียน” แห่ง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ผู้ที่ทำให้พืชตะกูลส้มที่ยากแก่การบำรุงดูแล อย่างมะนาวทวายออกดอกออกผลได้ตลอดทั้งปี พร้อมนำความรู้ที่สั่งสมจากประสบการณ์ทั้งชีวิตมาร่วมแบ่งปันในรายการอีกด้วย

ใครหลายคนคงไม่เคยรู้ว่า ชีวิตจริงของศิลปินเพลงลูกทุ่งชื่อดัง อย่าง “เสรี รุ่งสว่าง” จะมีประสบการณ์ในเรื่องการทำเกษตรอย่างคาดไม่ถึง ใครสนใจอยากรู้คงต้องติดตามชมในรายการ “ เกษตรกรรมทำแล้วรวย ” ซึ่งออกอากาศผ่านดาวเทียม ในระบบ C-Band ครอบคลุมพื้นที่ 22 ประเทศในทวีปเอเชีย สำหรับเกษตรกรไทย และ แฟนเพลงลูกทุ่งชื่อดัง “เสรี รุ่งสว่าง” ทั้งหลาย สามารถรับชมรายการได้ผ่านทางช่องรายการ MVTV 5 ทุกเช้าวันเสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 07.00 - 08.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด

คุณอาทิตย์ ประภาสะวัต (ปอนด์) โทร.0-2704-7958 ต่อ 207

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้