“ปู” เผย “เดอะ มาสเตอร์” ยากขึ้นทุกวีค ตั้งกรรมการด่านใหม่ สู้พลังแฟนคลับ

อังคาร ๑๗ มีนาคม ๒๐๐๙ ๐๗:๕๘
เดอะมาสเตอร์ เพิ่มมาตราฐานการให้คะแนน ดึงคณะกรรมการเข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสิน ย้ำสุดยอดเดอะมาสเตอร์ตัวจริง ต้องมาพร้อมกับความนิยมและความสามารถ ไม่ได้มาจากแรงโหวตของแฟนคลับเพียงอย่างเดียว

โดยปู-แบล็คเฮด เดอะ มาสเตอร์โปรเจค กล่าวว่า

“ คณะกรรมการถือเป็นเซอร์ไพรส์หนึ่งนะ เพราะแต่ละวีคก็จะมีความเข็มข้นขึ้น เรื่อยๆ และตอนนี้มันก็งวดเข้ามาทุกทีแล้ว ความเขี้ยวในการตัดสินก็ต้องเพิ่มขึ้นด้วย เพราะในวีคที่ผ่านมาเป็นการแข่งของ 2 ทีม ก็มีความยากของการชนะขึ้นอีกสเตปหนึ่ง คือ เปิดตัวคณะกรรมการเข้ามาให้คะแนนด้วย กรรมการแต่ละคนก็เป็นผู้เชี่ยวชาญเป็นมาสเตอร์ในด้านนั้นๆ อย่างในอาทิตย์ที่ผ่านมาจะมี เอส-คมกริช ตรีวิมล ผู้กำกับหนังชื่อดังจากค่ายจีทีเอช, วิทวัส ชัยปาณี นายกสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย และครูเทียม-ชุติเดช ทองอยู่ กูรูทางด้านการเต้นและการแสดงลูกทุ่ง มาร่วมตัดสินโชว์ของน้องทั้ง 2 ทีม ซึ่งการมีด้านนี้เพิ่มขึ้นมา ผมคิดว่ามันทำให้เกิดความยุติธรรมขึ้นนะ เพราะกรรมการเขาก็จะมีมุมมองในแบบของเขา ซึ่งต่างจากมุมมองของแฟนคลับ คณะกรรมการนี่ถือเป็นตัวกลางในการตัดสินเลย เพราะเขาไม่ได้เชียร์หรือชื่นชอบใครเป็นพิเศษ เขาจึงตัดสินจากสิ่งที่เขารู้สึกและความประทับใจจากการดูโชว์ ดีไม่ดีก็ว่ากันไปตามเนื้อผ้า เพราะฉะนั้นคนที่จะมาเป็นสุดยอด เดอะ มาสเตอร์ นอกจากจะสามารถเอาชนะใจแฟนคลับได้แล้วยังต้องพิสูจน์ฝีมือให้เป็นที่ยอมรับจากกรรมการอีกด้วย ”

มาร่วมลุ้นกันว่า M1 ตี๋ , M2 วิทย์ , M3 มิวสิค , M4 ต้อล และM5 ตุ้ย ใครจะเป็น ผู้คว้าตำแหน่ง สุดยอดเดอะมาสเตอร์ จากเวทีแห่งศักดิ์ศรีนี้ รอบตัดสินในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม เวลา 20.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ถ่ายทอดสดทางทรู อินไซด์ (ช่อง 19 ในระบบดิจิตอล)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ