“กาย” ได้เวลา...พร้อมปล่อย “ทวนเข็มนาฬิกา”สะกดใจคนฟัง

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๐๙ ๐๘:๔๗
เป็นศิลปินน้องใหม่จากค่ายอาร์เอสที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน สำหรับ “กาย — รัชชานนท์ สุประกอบ” หนุ่มมาดเท่ห์อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยมหิดล ที่มีเสน่ห์แพรวพราว บวกกับเสียงร้องที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งในวันนี้ “กาย” มาพร้อมกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนที่แท้จริงของตัวเขาได้อย่างชัดเจน กับเพลงเปิดตัวที่ชื่อว่า “ทวนเข็มนาฬิกา” เพลงช้าเพราะๆ ที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักเขา และตอนนี้ “ทีมข่าวบันเทิง” ก็จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ “กาย”

“สวัสดีครับ ผม “กาย — รัชชานนท์ สุประกอบ” เป็นศิลปินน้องใหม่ล่าสุดจากอาร์เอสฯครับ ตอนนี้ ผมก็ได้ส่งซิงเกิ้ลเพลงเปิดตัวเพลงแรก ออกมาทำความรู้จักกับเพื่อนๆทุกคนแล้ว มีชื่อเพลงว่า “ทวนเข็มนาฬิกา” สำหรับเพลงนี้จะเป็นเพลงช้า เพราะๆ ที่บอกถึงเรื่องราวความเสียใจของความรักในอดีต ที่ถูกคนรักทิ้งไป แต่ใช้ชีวิตอยู่ได้ด้วยคำว่า “สมมติ” ความคิดทุกอย่างที่มีขึ้นมา จะเป็นเหมือนความฝัน และอยากจะหมุนเวลากลับไปให้มีความรักที่แฮปปี้เหมือนในอดีต เพลง “ทวนเข็มนาฬิกา” จะเป็นเพลงแนว “ป๊อป ร็อก” ที่ใช้เสียงร้องเท่ห์ๆ บวกกับความรู้สึกข้างในของตัวเรา ซึ่งจะทำให้เพลงนี้ มีความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผมมากที่สุด ผมขอฝากเพลง “ทวนเข็มนาฬิกา” ไว้กับทุกคนด้วยนะครับ อยากให้ทุกคนได้ลองติดตามกัน เพราะผมตั้งใจกับการทำงานในครั้งนี้อย่างเต็มที่ อยากให้ทุกคนมีความสุขเมื่อได้ฟังครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ทวนเข็มนาฬิกา” ของหนุ่มมาดเท่ห์ “กาย” ได้วันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้