สาวๆ เตรียมกรี๊ด “แมทธิว ดีน” ขนทัพศิลปินไม่แบ่งสี บนเวทีคอนเสิร์ต “ปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์”

พฤหัส ๒๓ เมษายน ๒๐๐๙ ๑๐:๕๗
สาวๆ เตรียมกรี๊ด “แมทธิว ดีน” ขนทัพศิลปินไม่แบ่งสี “แทค — ภรัณยู” จับมือ “แอน — ธิติมา” พร้อม “ดาว มยุรี” และ “จิ้งหรีดขาว” บนเวทีคอนเสิร์ต “ปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์”

กระทรวงมหาดไทย และจังหวัดชลบุรี ยกทัพศิลปินหลากแนวเพลง จากหลายค่าย เรียกได้ว่าไม่มี การแบ่งสี ร่วมแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต “ปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ เพื่อเสริมสร้างความสมานฉันท์” เวทีที่จัดขึ้นเพื่อให้ประชาชนชาวไทยได้ตระหนักถึงภัยอันตรายหลายอย่างที่เกิดจากความแตกแยกของคนในชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่นำพาประเทศชาติไปสู่ความหายนะ โดยคอนเสิร์ตนี้จะจัดให้มีขึ้นทุกวันศุกร์ที่ 2 และ 4 ของเดือนตลอดปี 2552 ซึ่งครั้งแรกจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2552 สำหรับศิลปินที่จะมาแสดง นำทีมโดย แมทธิว ดีน, โก้ B-mix, แทค — ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, แอน — ธิติมา ปทุมทิพย์ นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหนุ่มหล่อ กิก — ดนัย จารุจินดา, บอย — โชคชัย บุญวรเมธี, ไม้ — บวรพจน์ ใจกันทา ปิดท้ายด้วยลูกทุ่งสาวมหัศจรรย์ ดาว มยุรี และ จิ้งหรีดขาว วงศ์เทวัญ ที่จะขนหางเครื่องมาโชว์แบบเต็มรูปแบบ งานนี้ใครสนใจอยากไปดูคอนเสิร์ตจากศิลปินที่คุณชื่นชอบ สามารถไปกันได้เลย ที่ศาลากลางจังหวัดชลบุรี ในวันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2552

งานนี้ใครเป็นแฟนศิลปิน และนักแสดงคนไหน ไม่ควรพลาด มาร่วมมันส์กับคอนเสิร์ตเดียวที่จะสร้างความสมานฉันท์ให้เกิดกับประเทศไทยได้

ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2938-9938

คุณเบญจพร พลยุทธภูมิ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!