“แบงค์” เจองานหิน 2 เด้ง เปิดซิงละคร แถมคาแรกเตอร์คนละขั้ว

จันทร์ ๐๔ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๓๘
เป็นหนึ่งในนักร้องที่สาวกรี๊ดกันทั้งเมือง สำหรับ “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” หนึ่งในสมาชิกวง “แบล็ควานิลลา” ที่ล่าสุดหันมาชิมลางแสดงละครเป็นครั้งแรก ประกบกับ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” และ “โฟร์- ศกลรัตน์” ในละครโรแมนติก คอเมดี้ “DADDY DUO คุณพ่อจอมเฟี้ยว” ของ บริษัท ย๊าค จำกัด ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีคิวจะออนแอร์ครั้งแรกในวันที่ 16 พ.ค. นี้แล้ว

โดยหนุ่ม “แบงค์” ออกตัวเอี๊ยดทันทีที่ผู้สื่อข่าวถามถึงความยาก-ง่ายของการแสดงละคร ครั้งแรก

“ ก็เป็นอะไรที่ใหม่มากครับสำหรับแบงค์ เพราะที่ผ่านมาเคยชินกับการเป็นนักร้อง อย่างมากก็แสดงมิวสิกวิดีโอ ก็แค่ 2-3 นาที พอมีโอกาสได้มาแสดงละครในเรื่อง “DADDY DUO คุณพ่อจอมเฟี้ยว” ก็ถือว่าเป็นงานใหม่ที่ต้องพยายาม และตั้งใจมากๆ เพราะอยากให้ผลงานออกมาดีที่สุด ไม่อยากให้คนมองว่า ก็แค่นักร้องคนหนึ่งมาเล่นละคร แต่อยากให้แฟนๆ ที่ติดตามผลงานของเรามาโดยตลอด ได้มองเห็นอีกมุมหนึ่งของเรา มองเห็นความสามารถอีกด้านหนึ่งของเรามากกว่า

ถามว่ายากมั้ย ??? คือมันยากตรงที่คาแรกเตอร์ที่ได้รับในเรื่อง กับตัวจริงของแบงค์เนี่ยต่างกันแบบสุดขั้วเลย คือในเรื่องแบงค์รับบทเป็น “ทอย” ก็จะเป็นลูกชายคนเดียวของแม่เลี้ยงเจ้าของไร่องุ่น (เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์) ซึ่งจะถูกเลี้ยงดูแบบว่าคุณหนูมากๆ เวลาคุยกันก็ต้องเรียกว่าคุณแม่ขา คุณลูกขาตลอด คาแรกเตอร์ก็จะเป็นแบบนุ่มๆ นิ่มๆ ค่อนข้างจะสำอาง แล้วก็ออกแนวพูดจามีหลักการมากๆ ตอนแสดงคิวแรกๆ ก็มีปัญหานิดหน่อยในเรื่องการปรับคาแรกเตอร์ ก็จะได้ผู้กำกับ คือ “พี่โด่ง” (องอาจ สิงห์ลำพอง) คอยแนะนำ แล้วก็ได้ป๋าดัน อย่าง “พี่ฟิล์ม” ซึ่งส่วนใหญ่จะเข้าฉากคู่กัน ช่วยด้วยอีกแรง ช่วงหลังๆ ก็ดีขึ้นนะครับ เริ่มจับทางคาแรกเตอร์ถูกแล้ว การแสดงก็ลื่นขึ้น ตอนนี้ก็เริ่มรู้สึกแล้วว่า การแสดงก็เป็นอีกงานหนึ่งที่สนุก และท้าทายความสามารถมากเลยครับ ยังไงก็อยากให้ลองติดตามผลงานละคร “DADDY DUO คุณพ่อ จอมเฟี้ยว” ด้วยนะครับ”

ติดตามบทบาทของ “แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม” ในละคร “DADDY DUO คุณพ่อ จอมเฟี้ยว” ทุกวันเสาร์- อาทิตย์ เวลา 20.40 — 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี เริ่มออนแอร์ 16 พ.ค. นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา