อ้น ท้า อ.สุรวงศ์ เดินท่าเป็ด ตอบคำถามโฉมงาม หาตัวแทนภาคใต้เพื่อครองแชมป์ ยกสยาม

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๑๓
ได้ฮาพร้อมความรู้กับการชิงชัยหาตัวแทนภาคใต้เพื่อมาชิงเงินล้านพร้อมรางวัลพระราชทานฯ ซึ่งเกมแข่งมาอย่างตื่นเต้นกับคู่ชิงชัยหาตัวแทนภาคของ 2 จังหวัด ที่มีดีกรีสูสีกันอย่าง จ.สงขลา นำทีมโดย อ.สุรวงศ์ วัฒนกูล และ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ที่ต้องเจอคู่แข่งสุดเฮงอย่าง จ.พัทลุง นำทีมโดย หนุ่ม อรรถพร ธีมากร และ อ้น ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ เรียกว่างานนี้เจอคำถามที่ทำให้เครียดไปตามๆ กัน เมื่อเจอคำถามเรื่องราวของคำว่า โฉมเอยโฉมงาม การเปรียบผู้หญิงงามเหมือนอะไร? ก.ม้า ข.เป็ด หลังจากปรึกษากันเสร็จ ทั้ง 2 จังหวัดก็ยกคำตอบออกมาต่างกัน ความสนุกก็อยู่ตรงที่ความเห็นไม่ตรงกันนี่เอง ทำเอาต่างฝ่ายต่างมั่นใจว่าคำตอบของตัวเองเป็นคำตอบที่ถูก โดยทางสงขลา คำตอบส่วนใหญ่เป็น เป็ด ส่วนพัทลุง คำตอบส่วนใหญ่เป็น ม้า งานนี้อ้นมั่นใจสุดๆ ออกมาเดินท่าม้าและท่าเป็ด ทำเอาบรรยากาศที่ดูตึงเครียดกลับเฮฮาเพราะท่าที่อ้นเดิน ส่วน อ.สุรวงศ์ ไม่ยอมแพ้ จูงมือลูกทีมออกมาทำท่าตามคำตอบที่ตัวเองเลือกเหมือนกัน ว่าแต่คำตอบจะออกมาเป็นอะไร และจังหวัดไหนจะคว้าไปนั้น ตามลุ้นกันได้ในรายการ “ยกสยาม” อังคารที่ 26 พ.ค.นี้ เวลา 18.30 น. ทางโมดิร์น ไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้