โก๊ะตี๋ รีเควส “แฟนจ๋า” ยก ฮาย-มัม-โอปอลล์ตัวแทนสาวแต่ละภาค

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๑:๕๑
เรียกน้ำย่อยก่อนคอนเสิร์ตกันสักหน่อย สำหรับ “โก๊ะตี๋ Cafe On Stage คอนเสิร์ตแบบ โก๊ะ โก๊ะ” คอนเสิร์ตเต็มตัวครั้งแรกในชีวิตของ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” กับภาพบรรยากาศการซ้อมร้อง- ซ้อมเต้นของโก๊ะตี๋, ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ และ โอปอลล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ณ ห้องซ้อมเต้น ที่ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

โดยนัดนี้ได้มัม ลาโคนิค ตัวแทนสาวเหนือ ขอแท็คทีมฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ตัวแทนสาวอีสานและโอปอลล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ตัวแทนสาวใต้ มาปะทะลูกคอกับโก๊ะตี๋ หนุ่มภาคกลาง ในเพลง “แฟนจ๋า” ถึงแม้การซ้อมร้อง-เต้นครั้งนี้จะไม่ครบองค์ประชุม แต่ลีลาการร้องและเต้นของทั้ง 4 คน ก็ยังสามารถเรียก เสียงหัวเราะจากพี่ๆ สื่อมวลชนที่ไปร่วมทำข่าวได้อย่างกึกก้องห้องซ้อม ไม่ว่าจะเป็นการออกเสต็ปท่าเต้น ของ “โก๊ะตี๋” ที่ครั้งนี้ขอเลียนแบบท่าเต้นของพี่เบิร์ด ธงชัย ได้อย่างกับเป็นโคลนนิ่ง “ป๋าเบิร์ด” ฟากสาวๆ อีก 3 ภาค ไม่น้อยหน้า เริ่มกันที่สาวเหนือ มัม ลาโคนิค ที่ของัดท่า “ขี้จุ๊เบเบ้” ออกมาโชว์ได้อ่อนช้อยสวยงาม สมกับเป็นตัวแทนสาวชาวเหนือมากๆ ส่วนสาวอีสาน ฮาย อาภาพร ที่ดูท่าจะชอบส้มตำเป็นชีวิตจิตใจ ถึงขนาดลงทุนถือสากอุ้มครกออกมาวาดลวดลายได้อย่างคล่องแคล้วกับท่า “ขี้ตั๊วเบเบ้” และต่อด้วยท่า “ขี้ฮกเบเบ้” ของโอปอลล์ สาวชาวใต้ที่พลัดหลงออกมาจากป่าเพื่อหวังเจอรักแท้ ซึ่งก็คงต้องมาช่วยลุ้นกันวันจริงว่าจะโชคดีเจอรักแท้หรือไม่ งานนี้ โก๊ะตี๋, มัม, ฮาย และโอปอลล์ ฝากบอกแฟนๆ ว่าขอให้เตรียมแรงหัวเราะไปกันให้เยอะๆ เพราะนี้เป็นแค่เศษเสียวส่วนหนึ่งของโชว์บนเวทีวันจริงเท่านั้น ยังมีมุขตลกอีกมากมายที่พวกเราเตรียมขน เอาไปปล่อยในวันจริง พบกันในคอนเสิร์ต “โก๊ะตี๋ Caf? On Stage” คอนเสิร์ตและทอล์คโชว์แห่งปี ที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 30-31 พฤษภาคมนี้ที่ พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ