นิสิต นิเทศฯ จุฬาฯ อินเตอร์ รวมพลคนรัก ‘UP’ เปิดตัวชุมชนออนไลน์สุดก๊าก

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๔๐
กลุ่มนิสิตทีม BEEz คณะนิเทศศาสตร์ (ภาคภาษาอังกฤษ) จากรั้วจามจุรีได้เปิดแสดงผลงานออนไลน์ พร้อมเชิญชวนเพื่อนๆวัยโจ๋เข้าร่วมกิจกรรมสุดฮา และ ชมภาพยนต์ตัวอย่างของ “UP ปู่ซ่า บ้าพลัง”ก่อนใคร ในเว็บไซท์ www.upfanclub.co.cc

นางสาวแพร สารสิน ตัวแทนกลุ่ม กล่าวว่า “ตอนที่พวกเราได้ชมเทรลเลอร์ บอกได้เลยว่าไม่มีใครอดขำได้...หากหนังเข้าโรงเมื่อไหร่ คนดูคงขำจนท้องแข็งและตกหลุมรักหนังเรื่องนี้แน่ๆ เมื่อมีโอกาสผ่านเข้ารอบการประกวด Disney Marketing Award ปีนี้ พวกเราจึงอยากสร้างเว็ปไซท์ ที่เป็นเหมือนห้องให้แฟนๆของหนังเรื่องนี้มาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และ ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่พวกเราได้จัดขึ้นกันคะ”

กิจกรรมที่นิสิตกลุ่มนี้จัดขึ้นเพื่อเรียกเสียงฮา คือ การประกวดคลิป “จั๊กกะจี้หัวใจให้ฮาก๊าก กับปู่ซ่า บ้าพลัง” กติกาง่ายๆ เพียงส่งคลิป พูดคำว่า “คุณปู่ซ่า 555”พร้อมกับหัวเราะ ให้ฮาสุดๆ ผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด จะได้รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1หมื่นบาท

‘UP ปู่ซ่า บ้าพลัง’ แอนนิเมชั่นสามมิติเรื่องใหม่ จากวอลล์ ดิสนีย์ และ พิกซ่า เล่าถึงเรื่องราวของยอดชายไม้ใกล้ฝั่ง คุณปู่ คาร์ล เฟรดริกเซน เซลล์แมน ขายลูกโป่งวัย 78 ปี ที่เกิดลูกบ้า อยากทำตามสัญญาที่เคยใหไว้กับคนรัก จึงผูกลูกโป่งลอยได้ให้บ้านเหินฟ้า แล้วเดินทางผจญภัยข้ามทวีปไปไกลถึง เวเนซูเอล่า ผจญภัยกับเหล่าร้าย และ การตามล่าแบบฮาๆที่ทำให้คุณปู่หน้าตายได้หลายเป็นฮีโร่วัยดึก

นิสิตกลุ่มนี้ทิ้งท้ายว่า “หากใครสนใจชมหนังตัวอย่าง อยากร่วมสนุก หรือ อยากพูดคุยกัน ก็อย่าลืมแวะมาที่เว็บไซท์ของพวกเรานะคะ และที่สำคัญ ถ้าวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนว่างไม่รู้จะไปไหน เราขอเชิญไปร่วมสนุกกับกิจกรรมหน้าโรงหนัง ที่เมเจอร์ ปิ่นเกล้า และ ชมภาพยนต์เรื่องนี้กับพวกเรากันคะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4