“บีม-คนดัง” พรีเซ็นเตอร์ “ริสต์แบนด์มหามงคลฯ” ร่วมร้อยรักดวงใจ “ถวายสังฆราชา” ครบ 96 พรรษา

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๓๓
เชิญคนดังจากหลากสาขาอาชีพถึง 11 คน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ร่วมร้อยรักดวงใจถวาย “สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก” เนื่องด้วยเป็นปีมหามงคลยิ่ง ที่มีวโรกาสที่สำคัญสองวโรกาสมาบรรจบในปีเดียวกัน คือ วโรกาสครบรอบ 20 ปี (2 ทศวรรษ) แห่งการสถาปนาสมเด็จพระสังฆราช ในวันที่ 21 เมษายน 2552 และในวโรกาสที่สอง คือ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงเจริญพระชนมายุครบ 8 รอบ 96 พรรษา ในวันที่ 3 ตุลาคม 2552 ทางสำนักเลขานุการสมเด็จพระสังฆราช จึงจัดทำโครงการ “สายรัดข้อมือมหามงคล สมเด็จพระสังฆราช” หรือ “ริสต์แบนด์มหามงคลฯ” เพื่อเฉลิมพระเกียรติแด่ สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก

โดยมี บีม-กวี ตันจรารักษ์ ศิลปินจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำทีม พร้อมด้วยคนดัง พรชิตา ณ สงขลา, บรรณ บริบูรณ์, ธีระ ธัญไพบูลย์, จอย-วราลักษณ์ วาณิชย์กุล, ชนกวนันท์ วัชรคุณ,ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, ดนัย จันทร์เจ้าฉาย, รติวัลคุ์ อัษฎามงคล, ดนัยภัทร พิบูลสงคราม, น้องโชกุน-กฤต ศิริสวัสดิ์ ภูมิใจสุดๆ เพราะเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ร่วมทำบุญและส่งเสริมพระพุทธศาสนาอีกด้วย บีม เป็นตัวแทนพรีเซ็นเตอร์เผยว่า

“เป็นที่สุดแห่งความเป็นสิริมงคลของชีวิตอย่างมากครับ ที่ได้เป็น 1 ใน 11 พรีเซ็นเตอร์ ของโครงการนี้ ถือได้ว่าเป็นการร่วมทำบุญและส่งเสริมพระพุทธศาสนา อีกทั้งยังได้รับใช้สมเด็จพระสังฆราช ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของพุทธศาสนิกชนทั้งประเทศ ผมจึงอยากชักชวนคนไทยทุกคนร่วมร้อยดวงใจสนับสนุนโครงการนี้กันมากๆ นะครับ เพราะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว ที่จะได้ร่วมกันสร้างบุญที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ อีกทั้งรายได้จากการจำหน่ายจะนำไปจัดพิมพ์หนังสือพระนิพนธ์ของสมเด็จพระสังฆราช เพื่อแจกจ่ายแก่วัดและโรงเรียนทั่วประเทศด้วยครับ”

ทั้งนี้ รายได้จากการจำหน่าย เพื่อจัดพิมพ์หนังสือพระนิพนธ์ในสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อเผยแผ่แจกจ่ายเป็นธรรมทานแก่วัดและสถานศึกษาทั่วประเทศ ร่วมบริจาคและทำบุญในราคาชุดละ 199 บาท เพื่อร่วมเป็นเจ้าภาพจัดพิมพ์หนังสือได้แล้ววันนี้ ที่สำนักเลขานุการสมเด็จพระสังฆราช วัดบวรนิเวศวิหาร กรุงเทพมหานคร, ร้านจิตรลดาทั้ง 14 สาขา, ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ, ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ, สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ (02) — 281-2831-2 แฟกซ์ (02) — 281-2833

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4