“FORTE” ทุ่มเท!! ขนประสบการณ์ตรงผ่านเพลง “กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว”

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๔๓
เป็นวงดนตรีแนว “POP JAZZ” น้องใหม่ที่เกิดจากการรวมกลุ่มเพื่อน ๆ ที่รักในเสียงเพลงเหมือน ๆ กัน สำหรับ 5 หนุ่มวง “FORTE” (ฟอร์เต้) ที่ประกอบด้วย “เต้ (ร้องนำ) , ปูน (ทรัมเป็ต) , ภูมิ (กีต้าร์) ,ดีน (เบส) , ปอง (กลอง)” และวันนี้พวกเขาก็มีเพลงซิงเกิ้ลแรกที่พวกเขาต่างทุ่มเท พร้อมนำประสบการณ์ของพวกเขามาถ่ายทอดผ่านเพลง “กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว” ส่วนรายละเอียดเป็นอย่างไร ไปฟังจากพวกเขากันเลย

“สำหรับเพลงซิงเกิ้ลแรกของพวกเราวง “FORTE” (ฟอร์เต้) ชื่อเพลง “กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว” ซึ่งเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนอาจจะเคยฟังกันบ้างแล้ว สำหรับเพลงนี้ก็เป็นงานเพลงแรกของพวกเราที่พวกเราทุกคนทุ่มเทและเต็มที่กันมาก ๆ ไม่ว่าจะในเรื่องของการลงเสียงดนตรี เสียงร้อง ที่พวกเราต้องการให้ดูแตกต่างจากเพลง “POP JAZZ” ทั่ว ๆ ไป บวกกับดึงตัวตนของพวกเราใส่ลงในเพลง และที่สำคัญเนื้อหาของเพลงนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับคนใกล้ตัวของพวกเราด้วย (ยิ้ม) ที่แอบรักเพื่อน และเมื่อเขาบอกความในใจที่มีต่อเพื่อน ถึงแม้เขาจะรู้ว่าเขาอาจจะต้องช้ำใจแค่ไหน เขาก็เต็มใจรับกับความผิดหวังนั้น แต่จะให้เขากลับไปเป็นเพื่อนเหมือนเดิมนั้นคงไม่ได้อีกแล้ว เพราะเขาคิดมากกว่าคำว่าเพื่อนไปแล้ว สำหรับพวกเราเข้าใจนะ ถ้าใครเกิดความรู้สึกแบบนี้กับเพื่อนก็แย่เหมือนกัน บางคนถึงกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนเปลี่ยนไปเลยก็มี ยังไงแล้วพวกเราก็ขอถ่ายถอดความรู้สึกจากประสบการณ์นี้ ผ่านในเพลง “กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว” ซึ่งอยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองฟังกันดู รับรองว่าโดนใจเพื่อน ๆ แน่นอน สุดท้าย อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย ขอบคุณครับ”

ติดตามงานเพลงแนว “POP JAZZ” ของพวกเขาวง “FORTE” (ฟอร์เต้) ได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว” ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง