4 หนุ่ม “บี-โอ-วาย” เปิดตัวหนังสือ “Be with B-O-Y” เอาใจแฟนๆ พร้อมนัดสุดพิเศษแจกลายเซ็นต์ 29 พ.ค.นี้

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๐๖
หลังจากได้รับเสียงกรี๊ดแบบถล่มทลายจากแฟนๆ ทั่วประเทศ กับซิงเกิ้ลแรก “ดาร์ลิ่ง” เพลงสนุกๆ จากอัลบั้มชุดใหม่ไปแล้ว ล่าสุด 4 หนุ่มฮอท “เต็งหนึ่ง-เม้าส์-เลโอ-เจมส์” วง “บี-โอ-วาย” ก็มีหนังสือรวมภาพและเรื่องราวสุดพิเศษ “Be with B-O-Y” ออกมาเอาใจแฟนๆ อีกระลอก ซึ่งจะวางแผง 25 พ.ค.นี้ และมีนัดสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ ผู้โชคดี 200 คนแรกที่สั่งจองผ่านทาง “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” จะได้รับสิทธิมารับหนังสือพร้อมลายเซ็นต์จากมือ 4 หนุ่ม 29 พ.ค.นี้ งานนี้ “เต็งหนึ่ง” เป็นตัวแทนบอกถึงที่มาที่ไปของหนังสือ และนัดพิเศษว่า

“ก่อนอื่นพวกเราก็อยากขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นกำลังใจให้มาตลอดครับ พวกเราเลยมีของขวัญพิเศษๆ เป็นหนังสือ “Be with B-O-Y” มาขอบคุณแฟนๆ เป็น โฟโต้ บุ๊ค ที่รวมภาพลับสุดยอด และเรื่องราวสุดพิเศษ ซึ่งเป็นกิจวัตรประจำวันของพวกเรา ที่รับประกันได้ว่า ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนแน่นอนครับ นอกจากนี้ยังมีโบนัส เป็นวีซีดี คาราโอเกะ และโปสเตอร์อีกด้วยครับ ซึ่งพวกเรามีนัดจะไปพบกับแฟนๆ พร้อมแจกลายเซ็นต์วันพฤหัสที่ 29 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.30 น. ที่ จีเอ็มเอ็ม ทีวี สตูดิโอ ยังไงก็มาเจอกันให้ได้นะครับ”

ใครที่สนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะ 200 คนแรกที่สั่งจองจะได้รับสิทธิมารับหนังสือพร้อมลายเซ็นต์จากมือ 4 หนุ่ม “บี-โอ-วาย” มีกติกาง่ายๆ เพียงสั่งจองหนังสือ “Be with B-O-Y” ผ่าน “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ทั้งด้วยตัวเอง ที่ ชั้น 23 จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-17.00 น. หรือทางโทรศัพท์ 02-669-8322 และ 02-669-9088 (-90) หรือทางเว็บไซต์ http://gmmtv.gmember.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง