แบม-โบ ควงคู่ครั้งแรก! นิตยสาร woman&home เผย ความรัก ครอบครัว ความงาม ส่วนสำคัญของชีวิต

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๑๑:๔๐
สาวสวย แบม - จณิสตา จรูญ เจ้าสาวใหม่หมาดของคุณโบ๊ต - บุตรรัตย์ ควงคู่น้องสาว โบ - ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ซิงเกิลมัมลูกหนึ่ง อชิ - อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช มาทำสวยแบบไม่มีใครยอมแพ้ใครเป็นครั้งแรก!!! บนปก นิตยสารwoman&home นิตยสารขายดีระดับโลก ฉบับเดือนกรกฎาคม เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวอันเป็นส่วนประกอบสำคัญในชีวิต ทั้งความรัก ครอบครัว และความงาม“สาระหลักของการมีชีวิตคู่คือ ความมุ่งมั่นในการที่จะรักษาชีวิตคู่ให้เดินต่อไปข้างหน้า” — แบม

ความจริงแรงบันดาลใจจากการลดน้ำหนักจนผอมลงจาก 58 เหลือ 50 กก. ไม่ใช่เพราะจะแต่งงาน ตอนนั้นยังไม่รู้จักพี่โบ๊ตเลย แต่ลดเพราะเสื้อผ้าใส่ไม่ได้ อยากใส่ชุดนี้เคยใส่ได้ เรามีความสุขกับการเห็นตัวเราเองดีขึ้น มันก็เป็นความมั่นใจ เราไม่มีความรัก ไม่มีคนรัก เราก็ต้องดูแลตัวเองให้ดีๆ เผื่อจะมีอะไรดีๆ เข้ามาในชีวิตบ้าง แล้วพอมีความรัก บังเอิญมาอยู่กับคนรักที่เขามีพลังในเรื่องตรงนี้สูง เพราะพี่โบ๊ตเป็นคนเฟิร์มมาก เป็นสปอร์ตแมน ก็เลยยิ่งเป็นแรงผลักดันให้เรายิ่งอยากดูแลตัวเอง และเมื่อเราดูดี ไม่ต้องให้ใครมามองเราหรอก บางทีแค่แต่งตัวออกไปซื้อของข้างหน้าแป๊บเดียว ไม่ต้องเจอใคร ก็มีความสุขน่ะ ที่สำคัญความรักทำให้เราสดชื่น รู้สึกมีความหวัง มีคนที่ความหวังดีต่อเราอีกคนหนึ่งเพิ่มเข้ามาในชีวิตมีคู่คิดที่ตอนนี้เราไม่ต้องคิดคนเดียวแล้วนะ สิ่งที่เราทำมีอีกคนเข้ามาร่วมด้วย มันไม่เหมือนการมีแฟน ที่ยังไงก็เหมือนยังเป็นคนละส่วน แต่นี่รู้สึกเหมือนเราเป็นทองแผ่นเดียวกัน

“ชีวิตในสถานะความเป็นโสดที่มีลูกติด เป็นชีวิตที่เลือกแล้ว และมีความสุขไปอีกแบบ” — โบ

พร้อมเผยว่า ความรักเป็นน้ำหอมให้ชีวิตโบ มันยังเป็นอีกหนึ่งสัมผัสที่เราต้องการ แต่น้ำหอมมันก็มีหลายกลิ่น เราได้กลิ่นความรัก กลิ่นหอมมาจากคุณพ่อ คุณแม่ ลูก พี่น้อง เพื่อน หรือใครที่จะมาแต่งแต้ม มาเติมให้ จากใครที่มาให้กำลังใจเรา มาดูแลเรา ณ ช่วงเวลานี้ โบก็เปิดใจ สบายๆ ใครคุยด้วย หรือมีความรู้สึกดีๆ เราก็รับสิ รับอย่างมีความสุขก็ไม่เห็นจะต้องปิดกั้นอะไรเลย คนมาเติมน้ำหอม (หัวเราะเขิน) ก็มีนะคะ มีคนมาให้กำลังใจ มีคนที่อยากจะมารัก ก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนโสด แต่โสดวันนี้ไม่เหมือนวันก่อนที่ตัวคนเดียวจริงๆ โสดวันนี้มันโสดไม่สนิท โสดแบบมีลูกติด (หัวเราะ) เราก็ต้องชัดเจนว่า เราอยู่ในสถานภาพที่เป็นหญิงม่าย เป็นผู้หญิงที่มีลูกแล้ว ก็ไม่ได้พร้อมที่จะไปแต่งงาน มีครอบครัวใหม่ สิ่งสำคัญคือโบต้องทะนุถนอมหัวใจของน้องอชิ ให้น้องอชิ ได้เป็นที่หนึ่งของโบตลอดเวลา โบยอมรับว่าโบจะให้ใครเป็นที่หนึ่งแทนน้องอชิไม่ได้ และโบคงไม่สามารถรักใครได้มากกว่าน้องอชิอีกแล้ว ในความวุ่นวายทุกวันมันมีแต่เรื่องลูก จะต้องพะวง วางแผนจะอยู่กับลูก จะเล่นกับลูก เพราะฉะนั้น รักก็รักแบบมีความรู้สึกดีๆ แบบเป็นเพื่อนๆ กันไปก่อนดีกว่า เพียงแต่ความรักของโบในวันนี้ มันก็ยังเป็นน้ำหอมและเป็นสิ่งสวยงามสำหรับโบอยู่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา