ทีวีไกด์: รายการ “หลานปู่กู้อี้จู้” หลานเนม - อากงเล็ก บุกเชียงใหม่ ไปหา อาหมวย ลูกหมีแพนด้าของเมืองไทย

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๐๙:๔๗
มาลุ้นกับคู่อากง-หลาน ที่ในครั้งนี้มาเป็นคู่หูผู้ชายที่ต่างวัยสุดน่ารักอีกคู่ อากงเล็ก อายุ 63 ปี และ หลานเนม อายุ 6 ปี ที่หลายๆ คน คุ้นหน้าคุ้นตาจากโฆษณาดัง (ข้าวตราฉัตร) ซึ่งภารกิจแรก รับรองว่าเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้แน่นอน สืบเนื่องจากสัปดาห์ก่อน ที่เด็กเล็กๆ อย่างหลานเนม จะต้องไปหารูปดาราสมัยเก่าอย่าง รัตนาภรณ์ อินทรคำแหง แล้วหลานเนมจะรู้จักไหมเนี่ย แต่ครั้งนี้หลานเนมถึงกับบุกเดี่ยวไปหาผู้ช่วยที่มีดีกรีความรู้ดาราสมัยอากงแบบดีที่สุดถึงบ้าน ซึ่งเขาคนนั้นคือ อาแอ็ด — สมบัติ เมทนี ที่มาช่วยให้ผ่านภารกิจแรกผ่านไปได้ด้วยดี

มาถึงภารกิจที่ 2 ที่ลุงปัญญาให้หลานเนม — อากงเล็ก ไปหาอาหมวย ลูกหมีเพนด้าชื่อดัง โดยให้ไปขอขนหมีแพนด้ามา 2 เส้น งานนี้อากงเล็ก - หลานเนมไม่รอช้าบินตรงไปถึงจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อปฏิบัติภารกิจสุดหิน แต่ไปถึงอากงเล็กก็พาหลานเนมถ่ายรูปตามคูเมืองเชียงใหม่ เท่านั้นยังไม่พอ อากงเล็กเห็นสาวๆสวยๆก็ไปขอถ่ายรูปด้วยตลอดทาง แหม!!!ฟังแค่นี้รับรองก็ดูท่าทางว่าจะยุ่งเหยิงกันไปใหญ่ แต่หลานเนมจะพาอากงผ่านภารกิจนี้ไปได้หรือไม่ ห้ามพลาด!!! ติดตามลุ้นและให้กำลังใจได้ในรายการ “หลานปู่กู้อี้จู้” วันเสาร์ — อาทิตย์ที่ 11 — 12 กรกฎาคม 2552 เวลา 18.15 น. ช่อง 7

**ติดตามข่าวพร้อมดูรายการย้อนหลังได้ที่ www.workpoint.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ