“ตาถึง” จัดของกำนัลแฟนคลับ ยันรายการเล็ก ไม่ละเลยสังคมไทย

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๐๑
จุ๊ วิชยุติ์ วิไลวรางกูร กรรมการบริหาร บริษัทเกรียวกราวพลัส จำกัด และพิธีกรรายการ “ตาถึง” ทาง ททบ.5 เปิดเผยว่า แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจยามนี้จะผันผวนอย่างที่ทราบกัน ทว่าทีมงานทุกคนยังคงตระหนักกับสภาวะการณ์ดังกล่าว ดังนั้นจึงรังสรรผลงานออกมาเพื่อสะท้อนให้ผู้ชม ได้เลือกใช้ เลือกซื้อสรรพสิ่งของที่ดี มีคุณภาพ ไม่เพียงแต่ถูกใจเท่านั้น แต่ยังชี้นำให้เลือกกันในแบบถูกต้องอีกด้วย สำหรับรายการตาถึง ที่มีระยะเวลาการเดินทางนำเสนอผลงานอย่างต่อเนื่อง กว่า 3 ปี ให้กับ ททบ.5 ทำให้มีเสียงสะท้อนกลับจากคุณผู้ชมอย่างมาก หลายคนได้นำประโยชน์จากรายการไปใช้ และหลายคนได้นำข้อมูลไปประกอบกับวิชาเรียน จนทำให้ทีมงานรู้สึกปลื้มใจในมิตรไมตรีของผู้ชมรายการ ที่ไม่ใช่มองรายการเพียงแค่ ดูดี มีสไตล์เท่านั้น หากแต่ยังทรงคุณค่าในความรู้สึกของคุณผู้ชมอีกด้วย

บิ๊กบอสมาดเท่ แห่งเกรียวกราว เผยต่อว่า ภายหลังจากได้รับคำชม และแนะนำรายการเข้ามาอย่างล้นหลาม ทีมงานจึงปรึกษาร่วมกันว่า ปีนี้จะหาของขวัญมามอบให้แก่แฟนคลับรายการตาถึงเพื่อเป็นการขอบคุณในกำลังใจที่มีให้ต่อกัน ดังนั้นจึงเปิดโอกาสให้ผู้ชมรายการได้ร่วมสนุก นอกจากจะได้ชมสาระดีๆ ที่เป็นประโยชน์แล้ว คุณผู้ชมที่เป็นแฟนคลับจะได้ของกำนัลที่เป็นประโยชน์ในสไตล์ “คนตาถึง” อีกด้วย แต่จะเป็นอะไรนั้น ขอให้ติดตามกันได้จากทางรายการ ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.15 น. ทาง ททบ.5 เชื่อว่าหลายคนคงจะได้รับรอยยิ้มและกำลังใจจากทีมงานเกรียวกราว พลัสและสปอนเซอร์ใจดีของรายการ แน่นอน และของกำนัลที่นำมาแจกนั้น ขอบอกว่าไม่ซ้ำกัน และสิ่งนี้สามารถเป็นเครื่องยืนยันว่า รายการเล็กๆ ของเกรียวกราว ไม่เคยละเลยสังคมไทย

อย่างไรก็ตาม พิธีกรมาดเท่คนเดียวกัน ยังได้กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า ประมาณปลายปีนี้ ทางบริษัทฯ มีแนวโน้มที่จะขยายตลาดและรองรับความต้องการของลูกค้า ทั้งด้านงานพีอาร์ และการจัดงานอีเวนท์ รวมถึงงานด้านสื่อหลายรูปแบบ ด้วยทีมงานฝีมือระดับพระกาฬ อาทิ รงค์ หินเหล็กไฟ อ๊อด จักรกฤษ ศิลปชัย โดยมีการเปิดบริษัทใหม่ในเครือ เกรียวกราว พลัส เพื่อรองรับงานดังกล่าว พร้อมเดินหน้าปรับเนื้อหารายการตาถึงปี 2553 ให้เข้มข้นมากยิ่งขึ้น

ประชาสัมพันธ์ เกรียวกราว พลัส

คุณวันนิษา (น้องอุ๊อิ๊) / 02-9335547

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ