ทีวีไกด์: รายการ “ยกสยาม” เสนาเพชร ทำท่า “ลิง” หวังทำคะแนนขึ้นแท่นนำ โคราช

ศุกร์ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๒๗
เข้มข้นเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับ “ยกสยามปี 2” ที่ในสัปดาห์นี้ จะเป็นเกมการแข่งขันชิงแชมป์ 8 จังหวัดสุดท้ายของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยประเดิมความมันส์คู่แรกกันด้วย สองจังหวัดบ้าพลังอย่าง จ.นครราชสีมา ที่มีหัวหน้าทีมซึ่งพกความฟิตมาอย่างเต็มเปี่ยม อย่าง ติ๊ก ชีโร่ และ สุนารี ราชสีมา ปะทะกับ จ.สกลนคร ซึ่งนำทีมโดยหัวหน้าทีมสุดซ่าส์อย่าง 2 เพชร อย่าง เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร และ ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย

หลังจากประเดิมข้อแรกไปอย่างเสมอกัน 1 ต่อ 1 ทั้งคู่ต่างข่มขวัญกันว่าจะชิงคะแนนในข้อที่ 2 มาเป็นของจังหวัดตนเองให้ได้ ซึ่งหัวหน้าทีมแต่ละคนพูดข่มกันไปมา ว่าจังหวัดตนเองต้องชนะแบบ “นอนมาแน่ๆ” โดยโจทย์ในข้อนี้มีอยู่ว่า “ทางขึ้นเขาน้อย จ.สงขลา มีป้ายเขียนว่าปรับไม่เกิน 300 บาท ในกรณีอะไร” ก.วัวเดินย้อนศร ข.ลิงไม่ข้ามสะพานลอย ซึ่งทั้งสองทีมตอบต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยโคราชเสียงหนักไปทาง ก. / ส่วนสกลนคร เสียงหนักไปทางด้าน ข. งานนี้แต่ละฝ่ายต่างมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าคะแนนต้องเป็นของฝ่ายตนแน่ๆ โดยเฉพาะทางด้านเสนาเพชรที่เตรียมลุ้นคำตอบโดยทำท่า “ลิง” เรียกเสียงฮากันเกรียวกราวจากทั้งผู้เข้าแข่งขันทั้งสองทีม และผู้ชมในสติโอเลยทีเดียว ทางด้านติ๊กไม่ยอมแพ้ สาดมุกกลับชนิดที่เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร ต้องมาติดตามชมแล้วว่า ใครจะได้คะแนนนำไปก่อน ในรายการ “ยกสยาม” วันอังคารที่ 14 ก.ค.นี้ เวลา 18.15 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4