“Ok ลูกทุ่ง ขนทีมพรีเซ็นเตอร์ ลงพื้นที่ ขยายกำลังส่ง ”

อังคาร ๐๔ สิงหาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๔๑
รุกคืบไม่หยุด สำหรับ ต้นสังกัดเรดิโอ โอเค Ok ลูกทุ่ง ที่ สามารถออกอากาศ ได้มากที่สุดมากกว่า 95 สถานี ทั่วประเทศ รวมถึงต่างประเทศ 22 ประเทศ สามารถรับฟัง ได้ 3 ช่องทาง

1. ในระบบดาวเทียมC-Band

2. อินเตอร์เน็ต ที่ www.radiook.co.th

3. วิทยุระบบFM มี 95 สถานีทั่วประเทศ

โอเค ลูกทุ่ง เป็นคลื่นลูกทุ่ง ที่ทันสมัย เรียกได้ว่า มากที่สุด ก็ว่าได้ ทางคลื่นโอเคลูกทุ่ง มีการปรับเปลี่ยน ให้ลงตัวมากที่สุด ยิ่งตอนนี้ เราสามารถกระจายการอออกอากาศ ไปทั่วประเทศ มากกว่า 95 สถานี ทั่วประเทศ เรามีการสุมแบบตัวอย่าง หลาย ๆ ด้าน เพื่อมา วิเคราะห์การทำงาน ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งกว่าเดิม

เพื่อเป็นการออกอากาศ ให้มีกำลังแรงมากยิ่งขึ้น ชาว Ok ลูกทุ่ง ขนทีมพรีเซ็นเตอร์ ลงพื้นที่ทั่วประเทศ เช็คกำลังส่ง พร้อมกับผู้ฟัง ที่เป็นแฟน Ok ลูกทุ่ง ว่าอยากให้มีการปรับเปลี่ยน อย่างไร ออกสำรวจ กลุ่มผู้ฟังทั่วประเทศ ว่าอยากให้Ok ลูกทุ่ง นั้น ปรับเปลี่ยนเป็นอย่างไร แล้วเราจะนำมาวิเคราะห์ กันในที่ประชุม

ซึ่งงานนี้ ปุ๋ย โชคชัย เจี่ยเจริญ สั่งให้ทีมพรีเซ็นเตอร์ ที่นั่จอหน้าไมค์ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน กันทุกคน ลงพื้นที่ เพื่อพบปะแฟนรายการOk ลูกทุ่ง ในสำรวจในครั้งนี้ ถือว่า เป็นการสำรวจครั้งใหญ่ ที่สุดที่เราเคยทำมา เพื่อมาปรับการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

แฟนOk ลูกทุ่งคอยพบกับเหล่าบรรดาพรีเซ็นเตอร์ ตัวจริงเสียงจริง ในจังหวัดของท่าน งานนี้ ไม่ได้ไปมือเปล่า ยังหนีบของรางวัลไปแจกให้อย่างทั่วถึงด้วยแต่จะเป็นจังหวัดใดนั้น แฟน Ok ลูกทุ่ง คอยสังเกตุ กันให้ดี พวกเค้าจะไปพบกันท่านอย่างแน่นอน !

ไม่ว่า จะเป็นพรีเซ็นเตอร์หลานหนุ่ย,พรีเซ็นเตอร์มอนตี้,พรีเซ็นเตร์เก่ง,พรีเซ็นเตอร์จ๊อบ,พรีเซ็นเตอร์ออย ,พรีเซ็นเตอร์หนูนะดี ,พรีเซ็นเตอร์บัมพ์,พรีเซ็นเตอร์ศรีไพร สารีวงศ์,พรีเซ็นเตอร์น้าสม,พรีเซ็นเตอร์อี๊ด — เสริมเวช,พรีเซ็นเตอร์ฝนจ๋า พาภิรมณ์,พรีเซ็นเตอร์น้องนุช,พรีเซ็นเตอร์หนุ่มโอ๊ตฅ รวมถึงอีก หลาย ๆ คน ที่จะหมุนเวียนกันลงพื้นที่ กันทุกจังหวัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital