บอย อรรถพล เปิดม่านละครเวที “บาร์หัวใจ” ส่งโจทย์รอบก่อนตัดสิน 5 นักล่าฝันโชว์เดอะมิวสิคัล

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๖:๓๕
เตรียมตัวนับถอยหลังเข้าสู่โค้งสุดท้ายก่อนรอบตัดเชือก สำหรับรายการ “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 6” ที่เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 11 กับโจทย์หินปราบเซียน ที่บรรดา 5 นักล่าฝันต้องเผชิญ ทั้งการร้องและการแสดงละครเวที เพื่อพิสูจน์ความเป็นสุดยอดนักล่าฝันตัวจริง ประจำซีซั่นนี้

บอย อรรถพล บิ๊กบอสประจำรายการ กล่าวว่า “ตอนนี้เรากำลังเดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายของรายการ แน่นอนว่าโจทย์ที่นักล่าฝันได้รับจะต้องยากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อพิสูจน์ความเป็นมืออาชีพของพวกเขา ในสัปดาห์ที่ 11 จะเป็นโจทย์เกี่ยวกับละครเวทีกึ่งมิวสิคัลโชว์ ชื่อเรื่อง บาร์หัวใจ เป็นละครแนวดราม่า เรื่องราวเกี่ยวกับความรักซ้อนซ่อนเงื่อน ซึ่งในวีคนี้นักล่าฝันต้องทำการบ้านหนักเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะต้องร้องเพลงลูกกรุงและเพลงเอเชี่ยนที่ถือว่าเป็นแนวเพลงที่ยากแล้ว ยังจะต้องโชว์ในเรื่องของการแสดงอีกด้วย ส่วนเวทีเราจะปรับเปลี่ยนให้เป็นรูปแบบบาร์เซียงไฮ้ และจะเป็นจุดกำเนิดของเรื่องราวทั้งหมด ผมว่าโชว์ในสัปดาห์นี้ถือเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่ท้าทายความสามารถเด็กๆ มากเลยทีเดียว คราวนี้เราจะได้เห็นถึงพัฒนาการที่ผ่านมาทั้ง 10 สัปดาห์ว่าเด็กแต่ละคนจะสามารถเอาความรู้ที่ได้เรียนมาในบ้านมาใช้กับโชว์นี้ได้มากน้อยขนาดไหน อยากให้แฟนๆ มาให้กำลังใจเด็ก ๆ ทั้ง 5 คน เยอะๆ นะครับ แล้วมาลุ้นกันว่าใครจะได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ ”

ติดตามชมฝีไม้ลายมือทั้งร้องทั้งแสดง จาก 5 นักล่าฝัน กุญแจซอล V3, ที V5, ซานิ V6, แม็ค V8 และ แอน V10 ในละครเวที กึ่งมิวสิคัลโชว์ เรื่อง “บาร์หัวใจ” พร้อมทั้งมาร่วมลุ้น ว่าใคร ?? จะก้าวผ่านบทพิสูจน์อันสุดแสนท้าทายความสามารถ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบตัดสิน ชิงแชมป์ทรู อคาเดมี ฯ ประจำซีซั่น 6 ในวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้

ทรู เอเอฟ 6 ชวนแฟนๆ ร่วมทำบุญกับนักล่าฝัน ในคอนเสิร์ตทรู อคาเดมีฯ ซีซั่น6

รอบชิงชนะเลิศ ในวันเสาร์ที่ 19 กันยายน เวลา 20.40 น. ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี สำรองบัตรผ่านทาง

www.we-booking.com หรือ ทรูช้อปทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้ ศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย และ มูลนิธิโรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-900-9999 กด 4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4