Music Guide: รวมศิลปิน : อัลบั้ม “ลูกทุ่งไฮไฟ”

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๑:๕๖
TRACKLISTING:

1. เสียงโฆษกพูดนำเข้า

2. เสียงครวญของหนุ่มไทย

3. หาแฟนขับ

4. เจ้าทึ่ม

5. เอาใหม่

6. ข้าเหนื่อย

7. พี่น้อง

8. เปิดเพลงเมื่อไหร่

9. ตบยุง

10. รอจดหมาย

11. ขออวย

12. ข้าเหนื่อย (บรรเลงขลุ่ย)

HISTORY & SALES POINTS

“ลูกทุ่งไฮ-ไฟ” อัลบั้มเพลงลูกทุ่งร่วมสมัยสำหรับคนไทยยุคนี้ สัมผัสบรรยากาศย้อนอารมณ์ที่คอลูกทุ่งตัวจริงคุ้นเคยและถวิลหามานานกว่าทศวรรษ กับเนื้อหาที่ฟังได้ทั้งคนกรุงและชาว ต.จ.ว. แบบน่ารักน่าหยิก และสะท้อนสังคมยุคปัจจุบันตามสไตล์ที่ บรรณ สุวรรณโณชิน ได้ที่เคยฝากผลงานอัลบั้มสไตล์ลูกกรุงมาแล้วกับ อัลบั้มต้นฉบับเสียงหวาน - สวีทนุช

“ลูกทุ่งไฮ-ไฟ” ...รื่นรมย์ด้วยเสียงร้องของ นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ทั้งชายและหญิงที่ขับขานน้ำเสียงสไตล์ลูกทุ่งแท้ๆแบบคนพื้นที่ ประกอบไปด้วย

ธรรมรัตน์ แก้วมั่น หนุ่มจากนครสวรรค์ อายุ 22 ปี ผู้มีน้ำเสียงในทางลูกทุ่งที่แสนออดออนแกมน่าสงสาร เจ้าของรางวัลชนะเลิศจากเวทีต่างๆมากมาย รวมทั้งชนะเลิศรอบสัปดาห์จากรายการ “ชุมทางเสียงทอง”

อรสุรางค์ อุดจัง นักเรียนมัธยมปีที่ 5 จากนครปฐม อายุ 15 ปี ผู้ชื่นชอบการร้องเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ ชนะเลิศจากเวทีต่างๆมากมาย และที่เธอประทับใจที่สุดคือ รางวัลนักร้องลูกทุ่งยอดเยี่ยมถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพฯ ณ.เทศบาลปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

พงศธร ซ้ายศรี นักศึกษา ปวส. หนุ่มหน้าเข้มจากโคราช อายุ 19 ปี การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศตั้งแต่ระดับประถมจนถึงระดับประชาชน จากเวทีประกวดร้องเพลงงานย่าโม โคราช และชนะเลิศรอบสัปดาห์จากรายการ “ชุมทางเสียงทอง”

รจนา แสงทอง เด็กหญิงมัธยมปีที่ 2 จากเมืองกาญจนบุรี อายุ 14 ปี ผู้มีพลังเสียงเกินวัย ละม้ายคล้าย “ละอองดาว สกาวเดือน” ในอดีต ผ่านเวทีประกวดมานับไม่ถ้วน ถ้าไม่ได้ที่ 1 ก็ได้ที่ 2 ที่ 3 มาตลอด

หนึ่งฤทัย ไทยปรีชา พนักงานบริษัทเอกชนและยังเป็นนักร้องอาชีพ อายุ 27 ปี ร้องเพลงได้หลายสไตล์ และผ่านเวทีประกวดมาตั้งแต่เด็กๆ อีกทั้งเคยบันทึกเสียงเพลงประกอบละคร “จิ๋นซีฮ้องเต้”

สุเมธ องอาจ หนุ่มอัมพวาพี่ใหญ่วัย 40 จาก “สุเมธแอนด์เดอะปั๋ง” ซึ่งเป็นนักร้องรับเชิญในอัลบั้มนี้ โชว์น้ำเสียงที่ไม่ค่อยจะมีคนได้ยินเขาร้องในสไตล์ลูกทุ่ง และเราแน่ใจว่าคุณต้องชอบ

“ลูกทุ่งไฮ-ไฟ” ยังสมบูรณ์ไปด้วยการบันทึกเสียงดนตรีสดทุกชิ้น ทั้ง Piano / Conga / Trumpet / Trombone / Saxophone / Accordian / Double Bass / ขลุ่ย / ซออู้ / ฆ้องโหม่ง ฯลฯ ที่จะมาส่งกระแสเสียงฝังจิตฝังใจ ไซ้ซอกหูของท่านด้วยระบบเสียงไฮ-ไฟ ...เนื้อร้อง, ทำนอง, เรียบเรียงดนตรี และ ดูแลการผลิตทุกขั้นตอน โดย บรรณ สุวรรณโณชิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก