“ถามทำไม” เพลงช้าฟังง่ายแต่ร้องยากจากจีน-ธัญนันท์

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๖:๕๑
เพิ่งสร้างความประทับใจจากคอนเสิร์ตอำลาของเพื่อนๆ ในFriendship Concert ไปเมื่อเดือนก่อน มาวันนี้ จีน-ธัญนันท์ มหาพิรุณนักร้องสาวจากบ้านอะคาเดมี่แฟนเทเชีย ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ถามทำไม” ออกมาชิมลางให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว โดยหาฟังและโหลดกันได้แล้ววันนี้ พร้อมกับเตรียมตัวเดินสายพบแฟนเพลงทั่วประเทศ

ถือเป็นนักร้องที่มีมาดเท่ห์ มั่นใจ มีเสน่ห์ในสไตล์ของตัวเองอย่างมากสำหรับ “จีน-ธัญนันท์” กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ถามทำไม” ที่ได้ว่าน-ธนกฤตมาเขียนเพลงให้โดยมี Executive Producer มือดีอย่าง ครูเต๋า ภราดร เพ็งศิริ มาช่วยคุมเข้มทุกขั้นตอนทั้งเนื้อหา การร้อง และดนตรี ซึ่ง “จีน-ธัญนันท์” ได้เปิดเผยที่มาที่ไปเกี่ยวกับซิงเกิ้ลนี้ให้ฟังว่า “เพลงนี้จีนโชคดีที่ได้คนเขียนเพลงมือดีอย่างว่าน-ธนกฤต มาช่วยเขียนเพลงให้ แล้วยังได้ครูเต๋ากับครูเกดมาช่วยดูแลด้วยค่ะ เพลงนี้จึงแตกต่างจากเพลงที่จีนเคยร้องมา เพราะจะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาพูดถึงความรักอีกแง่มุมหนึ่งซึ่งถ่ายทอดความคิดของผู้หญิงที่เข้าใจโลก เข้าใจความรัก เพราะจะมีคนมาปรึกษาเรื่องความรักกับจีนเยอะมาก จีนจะเป็นแบบที่เป็นผู้ฟังที่ดี เป็นเหมือนคนที่เข้าใจอะไรได้ง่ายๆ แบบ “เออ..เข้าใจ” ส่วนวิธีร้องจีนได้ครูเกดมาช่วยดีไซน์การร้องให้ค่ะ จีนเลยถ่ายทอดออกมาในฟิวส์สบายๆ เพลงนี้เลยเป็นเพลงที่ฟังง่าย แต่จีนว่าร้องยาก....มากค่ะ เพราะมันต้องเน้นความหนักเบาของเสียงในบางคำแล้วยังมีเสียงฮู้ว!! เฮ้ย!!.เพิ่มให้เพลงมีความน่าสนใจด้วยเสียงเครื่องดนตรีอย่างกีตาร์ เปียโน แล้วก็พวกเครื่องเป่าอย่างทรัมเป็ต ทรอมโบนด้วยค่ะ เพลงนี้เลยออกมาแบบสนุกสนาน มีลุกเล่นซึ่งจะต่างกับเพลงอื่นๆ ที่จีนเคยร้องมาค่ะ อยากให้ทุกคนลองฟังกัน ติดตามฟังและติชมผลงานของจีนได้ที่เว็บไซต์ ทรูมิวสิคนะคะ สำหรับแฟนๆ ต่างจังหวัดก็รอนิดนึงนะคะ เพราะตอนนี้จีนกำลังเตรียมตัวจะไปทัวร์ต่างจังหวัดกับเพื่อนๆ ค่ะ ถ้ายังไงไว้เจอะเจอกัน มาทักทายกันนะคะ

วันนี้ จีน พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่ “ถามทำไม” ที่มาพร้อมกับสไตล์การร้องที่ตรงกับตัวตนของเธอมากที่สุด ถ้าได้ฟังแล้ว คุณจะเข้าใจ ในตัวตนของเธอ “จีน-ธัญนันท์”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4