ทีวีไกด์: รายการ “เกมวัดดวง” “น้าเน็ก” สุดแสบใช้สิทธิพิเศษ แจกเสื้อพร้อมลายเซ็นต์

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๖:๐๒
“ดงบังชินกิ” สกัดดวงดวงรุ่งใน “เกมวัดดวง” ตอน “วัดดวงดงบังชินกิ” (ติดตามได้ในรายการ “เกมวัดดวง” เสาร์ 12 ก.ย.นี้)

“เกมวัดดวง” เสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ ขอเอาใจบรรดาแฟนคลับ 5 หนุ่มเทพเจ้าโลกตะวันออก “ดงบังชินกิ” ชวนมาวัดดวง กับพิธีกรอารมณ์ดีสุดกวน “น้าเน็ก” และ 2 พิธีกรหนุ่มดาวรุ่ง “นิกกี้-ณฉัตร จันทร์พันธ์” และ “ภาคย์-ศรัณย์ วชิรปิลันธน์” จาก “ซัมวันอาคันตุกะและ “แบง รูม (บูม แรง)” มารับหน้าที่หัวหน้าทีม เรียกเสียงฮาให้กระจายในตอน “วัดดวงดงบังชินกิ”

มาเล่น “เกมวัดดวงดงบังชินกิ” ทั้งที ผู้เข้าแข่งขันต่างมีการเตรียมข้อมูลมาเป็นอย่างดี งานนี้ “น้าเน็ก” เลยเรียกผู้แข่งขันออกมาสัมภาษณ์ พร้อมกับบอกว่า วันนี้ได้สิทธิพิเศษมีเสื้อเกมวัดดวง พร้อมลายเซ็นต์ของ 5 หนุ่ม “ดงบังชินกิ” มามอบให้กับผู้ชนะ โดยมีกติกาเล่นทีเผลอแอบซ่อนอยู่ “คนแรกที่ทะลึ่ง ทักว่าลายเซ็นต์ปลอม” ตกรอบไปก่อนเลย จากนั้นมาเข้าเกมแรก “สมาชิก...ดงบัง” ในเกมนี้ให้ผู้แข่งขันแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม เพื่อออกมาดวลดวงเลือกตะกร้า กลุ่มไหนงูสั้นที่สุด ตกรอบ ต่อจากนั้นไปเล่นเกม “นักร้องคนโปรด” วิธีการวัดดวงในเกมนี้ “น้าเน็ก” และ 2 หัวน้าทีม “นิกกี้” และ “ภาคย์” ให้ผู้แข่งขันเลือกว่า 1 ใน 5 “ดงบังชินกิ” คนไหนเป็นกันเองสุด โดยจะมีลูกเจี๊ยบติดชื่อ และรูปของ “ดงบังชินกิ” ออกมาจากหลังเวที ลูกเจี๊ยบของทีมไหนลงมาจากเวทีก่อน 3 ตัวแรก แสดงว่ามาเล่นกับคนดู กลุ่มที่เลือกไว้ได้ผ่านเข้ารอบ ไปต่อกับเกม “ดงบังชินกิ...กรี๊ด” ในเกมนี้ “น้าเน็ก” จะหลอกผู้แข่งขันว่าเดี๋ยวจะให้หยิบของ เพื่อไปมอบให้ดาราพิเศษที่เชิญมา โดยให้หยิบถุงน้ำแล้วให้กรี๊ดสุดเสียง แต่ทั้งหมดนี้เป็นแค่กลลวง เพราะวิธีการวัดดวงจริงๆ คือ “น้าเน็ก” หยิบถุงน้ำที่ผู้แข่งขันเลือกเทน้ำใสบิกเกอร์ ถ้าระดับน้ำตกแถบตกรอบ ก็ตกรอบไปตามดวงตามกรรม แต่ถ้าตกแถบเข้ารอบ ก็ไปต่อกับเกมสุดท้าย “ท่อง...เกาหลี” เกมนี้ “น้าเน็ก” และ 2 หัวหน้าทีม “นิกกี้” และ “ภาคย์” ให้ผู้แข่งขันตั้งชื่อตัวเองเป็นภาษาเกาหลี แล้วให้ท่องคำว่า “เกาหลี” โดยมีกติกาแอบซ่อนอยู่ว่า ใครพูด “ท่องเกาหลีมากที่สุด” แสดงว่ารักเกาหลีตัวจริง ได้เป็นสุดยอดคนดวงดีไปเลยทันที

ติดตามชมมุขสุดฮาของ 2 หัวหน้าทีม “นิกกี้-ภาคย์” พร้อมลุ้นกันว่าใครจะเป็นแฟนตัวจริง 5 หนุ่ม ดงบังชินกิ ที่ได้ผ่านเข้ารอบแจ็คพ็อต ติดตามชมได้ในรายการ “เกมวัดดวง” ตอน “วัดดวงดงบังชินกิ” วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2552 นี้ เวลา 12.55-13.50 น.ทางททบ.5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4