พิสูจน์รักแท้จากเอ็มวี “คนไม่มีเวลา” ของว่าน-ธนกฤต

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๖:๕๓
กลายเป็นเอ็มวีที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากสำหรับเพลง “คนไม่มีเวลา” ซิงเกิ้ลล่าสุดของหนุ่มมาดเซอร์ นักร้อง นักดนตรี อารมณ์ดี มีหัวคิด ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ หลังจากที่ปล่อยให้ชมกันไปแล้ว หลายคนพูดกันปากต่อปากว่าได้ดูเอ็มวีเพลงนี้หรือยังจนกลายเป็นว่าใครที่พลาดชมต้องไปหาชมกันยกใหญ่ ถึงได้รู้ว่าเพลง “คนไม่มีเวลา” ไม่ได้เศร้าอย่างที่คิด แต่ได้กลายเป็นบทพิสูจน์รักแท้ของคู่รักอีกหลายๆ คู่เลยทีเดียว

หลังจากเอ็มวีตัวแรกเพลง อยู่บำรุง โดย ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่มีแบบฉบับไม่เหมือนใครที่ได้ชมกันไปแล้ว มาวันนี้เอ็มวีเพลงที่สอง “คนไม่มีเวลา” ได้กลายเป็นเอ็มวีที่ถูกกล่าวขานถึงอย่างมาก เพราะหลังจากที่ได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ของ ว่าน-ธนกฤต ได้เกิดกระแสปากต่อปากว่า “ได้ดูเอ็มวีนี้หรือยัง” โดยทีมข่าวได้สอบถามไปยัง ว่าน-ธนกฤต ซึ่งเปิดเผยรายละเอียดให้ฟังว่า “ผมได้ยินคนพูดถึงเหมือนกันครับ ดีใจมากเลยที่ทุกคนพูดถึงเอ็มวีเพลง “คนไม่มีเวลา” ยังไงลองไปหาชมกันนะครับ แล้วเพลงนี้ผมก็ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง แล้วพี่เค้ายังมาแสดงในเอ็มวีให้ผมด้วย รู้สึกดีมากๆ เลยครับ ผมว่ามันเป็นเหมือนบทพิสูจน์รักแท้ได้เลยนะเนี่ย ลองคิดดูว่าถ้าเป็นเราบ้าง เราจะทำให้เท่าเค้ามั้ยนะ แต่พี่เค้าก็ยังบอกว่าถ้าเปลี่ยนเป็นตัวเค้าเองบ้าง เค้ารู้ว่าพี่ผู้หญิงจะทำให้เค้ามากกว่านี้อีกหลายเท่า โห..ผมยังทึ่งเลย ต้องรักแท้เท่านั้นถึงจะทำได้ ผมอยากให้หลายๆ คู่ได้ลองชมมิวสิคเพลงนี้กัน โดยสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ทรูมิวสิค จะสามารถโหลดเพลงและเอ็มวีได้ด้วย มันไม่ได้เศร้าอย่างที่คิดนะครับ ผมว่ามันซึ้งและประทับใจมากกว่า ทำให้เรารู้ว่า ไม่ว่าคนรักของเราจะเป็นยังไง เราก็ยังอยู่เคียงข้างเค้าตลอดไป คอยดูแลซึ่งกันและกันเสมอ ยังไงอยากให้ลองดูเอ็มวีเพลงนี้นะครับ แล้วลองถามตัวเองว่า ถ้าเป็นตัวคุณเองคุณจะมีรักแท้ได้อย่างนี้หรือเปล่า ฝากเพลง “คนไม่มีเวลา” ด้วยครับ”

ค้นหาคำตอบได้ในเพลง “คนไม่มีเวลา” เพลงช้า เนื้อหากินใจ จากว่าน- ธนกฤต พานิชวิทย์ ได้ชม...ได้ฟัง...แล้วคุณจะเข้าใจความหมายที่แท้จริงของรักแท้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้