ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 10 - 13 ก.ย.52

จันทร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๐๙ ๑๒:๓๓
วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2552 “เริ่มต้นใหม่”

ตั้งใจจะเป็นพี่ชายที่แสนดี เป็นต่อ(ชาคริต แย้มนาม) เลยให้สัญญากับ พอใจ(พิม-พิมพ์มาดา)น้องสาวสุดที่รัก ว่าจะกลับมาทานข้าวเย็นที่บ้านด้วยกันทุกวัน แต่งานนี้เป็นต่อจะขัดศรัทธาแก๊งเพื่อนรักชวนปาร์ตี้ไหวเหรอ? ตามชมได้ใน“เป็นต่อ”คืนวันพฤหัสนี้ 23.00 น. ทางช่อง 3

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2552 “โรงหนังสยอง”

เขตต์(มาร์ค-ภราดร)ถูกไฟคลอกตายคาโรงหนังและไม่ยอมไปผุดไปเกิดเพราะยังห่วงเยาว์(ปู-กรองทอง)คนรัก งานนี้เซน(ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา)จะช่วยให้เขตต์ไปสู่สุคติยังไง? ตามลุ้นได้ในละครซีรี่ส์ “เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ” ศุกร์ที่ 11 ก.ย.นี้ 20.25น. ช่อง 5

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2552 “การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ”

ซัน(ชาย-ชาตโยดม) กลัวเข็มฉีดยาขึ้นสมอง ถึงขนาดไม่สบายก็ไม่ยอมให้บุ๊ง(ออร์แกน-ราศี) พาไปรักษา งานนี้บุ๊งจะจัดการพาซันไปหาหมอยังไง? ตามลุ้นได้ใน “เฮง เฮง เฮง” เสาร์นี้ 10.15น. ช่อง 3

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2552 “ห้ามทิ้ง”

ชัดเจน(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์), แมน(ตี๋ ดอกสะเดา) และ มารวย(เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก) วางแผนหุ้นกันเปิดบริษัท แต่จู่ๆ นกยูง น้องในออฟฟิศเก่าก็โผล่มาชวนแมน, มารวยไปทำงานด้วยกัน ทำเอาทั้งคู่ลังเล ไม่รู้จะเลือกไปทำงานกับใครดี สุดท้ายงานนี้แมนและมารวยจะเลือกใคร? ตามลุ้นได้ใน “บางรักซอย 9” เสาร์นี้ 6 โมงเย็น ทางโมเดิร์น 9

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2552 “รักต้องเลือก”

ทำเอาจ่าดำเกิง(เต๋อ เชิญยิ้ม) และผู้กองมานะ(มอส-ปฏิภาณ) ถึงกับอึ้ง!! เมื่อจู่ๆ ส้มโอ(ปีใหม่-สุมนต์รัตน์) ก็เปลี่ยนรสนิยมหันไปควงทอมรุ่นใหญ่(ต๊อบ-ปฎิญญา ควรตระกูล) อยากรู้เกิดอะไรขึ้นกับส้มโอ ตามลุ้นได้ใน “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” วันอาทิตย์นี้ 10.15น. ช่อง3

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2552 “อย่าได้แคร์”

พี่ตุ๋ย(สน เดอะสตาร์) รุ่นพี่ของนัดเท่ห์(อาร์-อาณัตพล) ที่เป็นเกย์ อยากทำเซอร์ไพร์สพ่อกับแม่ ด้วยการผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้หญิงเต็มตัว เจอเซอร์ไพร์สอย่างงี้พ่อกับแม่พี่ตุ๋ยจะรับได้หรือไม่? ตามลุ้นได้ใน “นัดกับนัด” ห้าโมงเย็น อาทิตย์นี้ ทางโมเดิร์น 9

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2552 “คนใช้คนใหม่”

หลังจากเพ็ญ(นก เชิญยิ้ม) ขอลากลับบ้านนอก รัก(กัปตัน) ต้องประกาศรับสมัครคนใช้คนใหม่ แต่คนที่มาสมัครแต่ละคนไม่ธรรมดาทั้งนั้น สุดท้ายคนใช้คนใหม่จะเป็นใคร? ตามลุ้นได้ใน “บ้านนี้มีรัก”วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ 18.00น. โมเดิร์น 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๗ JBC SPU จับมือ เอ็นเอ บางกอก MOU เปิดโอกาสแรงงานไทยในญี่ปุ่น! เรียน หลักสูตรทางไกล จบปริญญาตรี ภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ พัฒนาฝีมือ ภาษา ธุรกิจ มุ่งสู่
๑๑:๒๐ MISS TEEN LGBT THAILAND 2024
๑๑:๑๓ เซ็นทาราชวนเที่ยวซัมเมอร์ มอบโปรแรงแซงคลื่นความร้อน ส่วนลดห้องพักสูงสุด 25% สำหรับสมาชิก CentaraThe1
๑๑:๕๒ ผื่นแดง เป็นขุย แสบคัน ระวังอาจเป็น โรคเซ็บเดิร์ม ภาวะเรื้อรังที่ทำเสียเซลฟ์ แพทย์ รพ.วิมุต แนะ รู้ทันปัจจัยเสี่ยง-รีบพบแพทย์
๑๑:๔๐ TEI เปิด 10 เรื่องต้องรู้ Green Chongqing การพัฒนานครฉงชิ่งสู่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๑:๒๔ VIENN RELOVED MARKET ตลาดแฟชั่นของ 'คนรักษ์โลกอย่างมีสไตล์' กิจกรรมแฟชั่นหมุนเวียนที่เดอะ ปาร์ค สร้างไลฟ์สไตล์แห่งความยั่งยืน
๑๑:๔๒ ถ่ายเป็นเลือด เจ็บปวดทรมาน ติ่งเนื้อยื่นออกมาบริเวณรูทวาร ริดสีดวงทวาร โรคฮิตที่หลายคนหวาดผวา
๑๑:๑๑ เทวิกา จิวเวลรี่ แก้ Pain Point ธุรกิจ ทำเครื่องประดับให้เป็นแฟชั่นสวมใส่ได้ทุกวัน เพิ่มแวลูสินค้าปั๊มยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์
๑๑:๐๑ รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน!
๑๑:๔๒ KTMS หุ้นฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม ระดับ TOP 3 ของประเทศ