“แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน” ผนึกกำลัง “NEW Mazda2” ร่วมนับถอยหลังสู่ 2 ปรากฏการณ์ที่โลกรอคอย

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๐๘:๓๓
อีกไม่นานแล้วที่ชาวไทยจะได้สัมผัสกับ ปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ ที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน กับ ภาพยนตร์ The Twilight Saga : New Moon หรือ ชื่อไทยว่า แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน และเพื่อต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของภาค 2 ทาง แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน จึงได้ผนึกกำลังกับพันธมิตร NEW Mazda2 ร่วมจัดงาน นับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์ที่คนทั้งโลกรอคอย เป็นแคมเปญ “นับถอยหลังสู่ 2 ปรากฏการณ์ที่คนไทยทั้งโลกรอคอย แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน และ มาสด้า 2 ใหม่” และได้มีการแถลงข่าวร่วมกัน ในวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน

ภายในงาน ได้เชิญสามนักแสดงสุดฮอตของไทย มาสวมบทบาทเป็น 3 คาแรคเตอร์นำในเรื่อง ได้แก่ “โฬม พัชฏะ” ในบทบาทของ “เอ็ดเวิร์ด” เทพบุตรแวมไพร์ / “หยาดทิพย์ ราชปาล” ในบทบาทของ “เบลล่า” หญิงสาวผู้พลิกชะตาทุกเผ่าพันธุ์ และ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ในบทบาทของ “เจคอบ” นักรบหมาป่า หลังจากนักแสดงทั้ง 3 ร่วมถ่ายทอดคาแรคเตอร์ตัวละครนำ ใน แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน เป็นที่เรียบร้อย ยังร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ และ แคมเปญพิเศษจากมาสด้า 2 ใหม่ในวันนี้ โดยได้รับเกียรติจาก ผู้บริหาร 3 พาร์ทเนอร์หลัก ได้แก่ คุณอวิกา เตชะรัตนประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มงคลเมเจอร์ จำกัด, คุณสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด และ คุณอนวัช องค์วาสิฏฐ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมพูดคุยถึงแคมเปญพิเศษในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญ เพื่อตอบสนองต่อการรอคอยทั้งของกลุ่มแฟนๆ ภาพยนตร์ที่ต่างรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ และ กลุ่มผู้ที่รอคอยต้อนรับรถสปอร์ตซิตี้คาร์ใหม่อย่าง “มาสด้า 2 ใหม่” ซึ่งจะเปิดตัวสร้างปรากฏการณ์พร้อมกัน วันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

โดยลูกค้าที่จองรถมาสด้า2 ใหม่จะได้รับของที่ระลึกจากภาพยนตร์สั่งนำเข้าจากอเมริกา และที่พิเศษสุด จะมีกิจกรรมทางการตลาดที่ถืเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่ทาง แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน ร่วมกับทาง NEW Mazda2 และโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เตรียมให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชมภาพยนตร์ โดยจะแจ้งให้ทราบถึงบิ๊กเซอร์ไพรส์นี้ พร้อมกันในวันที่ 17 พฤศจิกายน นี้

และในช่วงท้ายผู้บริหารทั้ง 3 ท่าน ร่วมด้วยนักแสดงทั้ง 3 ได้นับถอยหลังสู่ 2 ปรากฏการณ์ที่โลกรอคอย และทันทีที่นับ 5..4..3..2 ตัวเลขจากนาฬิกาดิจิตอลก็ปรากฏขึ้น เป็นเวลาอีก 9 วัน 15 ชั่วโมง ที่ชาวไทยจะได้ร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ที่จะมาเปลี่ยน “รัตติกาล” ให้กลายเป็น “ปรากฏการณ์” ใน แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่คนไทย ได้ดูก่อนอเมริกา และ ประเทศอื่นๆ ในเอเชีย พร้อมไปกับ มาสด้า 2 ใหม่ สปอร์ตน้องใหม่สายพันธุ์มาสด้า ที่พร้อมมาสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการยานยนต์เมืองไทย

ทั้งนี้นักแสดงทั้ง 3 โดยเฉพาะ “หยาดทิพย์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “จริงๆ หยาดเองเป็นแฟนคลับของทั้งหนังสือ และ ภาพยนตร์ ทไวไลท์อยู่แล้ว แล้วก็ชอบ โรเบิร์ต แพททินสัน ที่เล่นเป็นเอ็ดเวิร์ดมากๆ รอดูภาค 2 มาตลอด นี่เหลืออีกแค่ 9 วัน ยังอดใจไม่ค่อยอยู่ อยากดูตั้งแต่วันนี้เลย ตั้งใจว่าจะดูในวันแรกที่หนังเข้าฉายคือ 19 พฤศจิกายนเลย” พอ โฬม พัชฏะ ได้ยินอย่างนั้น จึงอดแซวไม่ได้ว่า จะไม่รับงานในวันนั้นเลยเหรอ หยาดทิพย์หัวเราะก่อนตอบเสียงใสว่า “ไม่รับค่ะ อยากดู แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นิวมูน” และ “ณัฐฏ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” เป็นตัวแทนของนักแสดงทั้ง 3 ท่านกล่าวทิ้งท้ายว่า “ในฐานะที่เป็นคนไทย แล้วเราได้ดูก่อนอเมริกา และ ประเทศอื่นๆ ในเอเชียก็ดีใจ เพราะทั่วโลกต่างรอคอยที่จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่แล้ว การที่เขาให้เราได้ดูก่อน ก็แสดงว่า เขาให้ความสำคัญกับตลาดในประเทศไทย และที่อยากจะฝากไว้ก็คือ อยากให้มาดูกันในโรงหนังนะครับ ไม่อยากให้ดูแผ่นผี ดูในโรงภาพยนตร์ได้อรรถรสกว่าเยอะ และช่วยกันอุดหนุนของลิขสิทธิ์ด้วย”

ร่วมนับถอยหลัง สู่การเปลี่ยน “รัตติกาล” ให้เป็น “ปรากฏการณ์”

19 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้