ทีวีไกด์: ซิทคอม “สายลับ เดอะ ซีรี่ส์กับ 24 คดีสุดห้ามใจ” เสาร์ที่ 14 พ.ย. 52 “ติ๊ก” ระอา!! “โอ-วรุฒ” สุดยอดเพลย์บอย

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๐:๐๖
“ติ๊ก” ระอา!! “โอ-วรุฒ” สุดยอดเพลย์บอย ถึงเวลา ชั่งใจ ตัดสินคดีกิ๊ก 8 ราย (ติดตามชมได้ในสายลับฯ 14 พ.ย.นี้)

ได้เวลามาคึกคักกับเรื่องรักๆใคร่ๆใน “สายลับ เดอะ ซีรี่ส์ กับ 24 คดี สุดห้ามใจ” เมื่อภรรยาสาวสวย (ติ๊ก-กัญญารัตน์) ลูกค้าขาประจำที่เคยจ้างฉลาม (แดน-วรเวช) สืบสามีมีชู้มาแล้วถึง 7 ครั้ง แต่ทุกครั้งที่ฉลามจับสามีของเธอได้คาหนังคาเขา สาวเจ้าก็จะร้องเพลง ‘น้ำใจเมียหลวง’ ให้อภัยผัวทุกทีไป ทั้งนี้เพราะสามีเพลย์บอย (โอ-วรุฒ) เป็นคนคารมดีมาก สามารถกล่อมเมียให้ใจอ่อนยอมยกโทษให้ได้ทุกครั้งไป เมื่อมาจ้างให้สืบอีกเป็นครั้งที่ 8 เธอพยายามใจแข็งใส่ สามีเลยใช้ท่าไม้ตายรับปากว่าจะกลับตัวกลับใจขอเริ่มต้นใหม่ สัญญาว่านี่คือ “ครั้งสุดท้าย”

ซึ่งครั้งนี้เธอเริ่มไม่แน่ใจว่าควรเชื่อเขาดีหรือไม่ งานนี้ ฉลาม พร้อมสมุน ขนุน (แจ็ค แฟนฉัน) บุกไปสนามไดร์ฟกอล์ฟ คิดหาทางออกโดยการซ้อนแผนให้เธอแกล้งตาย เพื่อจะพิสูจน์ว่าคุณสามีตัวดี พร้อมจะกลับกลับใจตัวจริงอย่างที่ว่าหรือไม่

เบื้องหลังการถ่ายทำสนุกสนานไม่แพ้ครั้งไหน 2 หนุ่มคู่ซี้ แดน-แจ็ค มาในชุดคุณชายเต็มยศ แม้อากาศจะร้อน แต่ทั้งคู่ก็สู้บ่ยั่น มาช่วยบิ๊ว โอ-วรุฒ ในซีนอารมณ์ที่ต้องคั้นน้ำตาออกมา เมื่อคิดว่าภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว ฉากนี้ต้องซ้อมคิวกันให้เป๊ะๆ เพราะมีรถร่วมกตัญญูมาเข้าฉาก สร้างบรรยากาศสมจริงอีกด้วย จากนั้นย้ายโลเคชั่นมาถ่ายกันที่สนามไดร์ฟกอล์ฟ ระหว่างที่พักใครที่คันไม้คันมือก็มาซักซ้อมไดร์ฟกอล์ฟกันอย่างเมามัน เล่นเอาเหงื่อหยดติ๋งๆ เพราะอากาศที่ทวีความร้อนขึ้นเรื่อยๆ แต่จู่ๆบรรยากาศในกองถ่ายก็ดูกระชุ่มกระชวยขึ้นมาทันตาเห็น เมื่อบรรดาสาวๆนักแสดงสมทบหน้าตาจิ้มลิ้ม ที่ต้องเล่นเป็นกิ๊กกับ โอ-วรุฒ ทยอยมาเข้าฉากถึง 8 คน ทำเอาเพลย์บอย (ตัวจริง) ถึงกับออกอาการเคลิ้มกันถ้วนหน้า!!

อยากรู้ว่าภรรยาสาวจะจัดการกับสามีเจ้าชู้ได้อย่างไร ติดตามชมได้ ใน “สายลับ เดอะ ซีรี่ส์ กับ 24 คดี สุดห้ามใจ” วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2552 เวลา 20.40 น.- 21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4