เบล-ว่าน ชวน ชิล ริมทะเล กับ Chill Band On The Beach เทศกาลดนตรีสุดชิลแห่งปี โดยคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89

พฤหัส ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๕:๑๙
สิ้นสุดการรอคอยกับ”Chill Band On The Beach” เทศกาลดนตรีสุดชิลแห่งปี ที่ ชิล เอฟเอ็ม 89 คลื่นเพลงสบายแบบมีสไตล์ นำโดย 2 ดีเจหนุ่มที่พ่วงดีกรีนักร้องอย่าง ดีเจ.ว่าน-ธนกฤต และ ดีเจ.เบล-สุพล จะชวนคอเพลงชิล ไปผ่อนคลาย ในบรรยากาศสบายๆ บนหาดทรายริมทะเลสวยๆ เคล้าบทเพลงเพราะๆ จากเหล่าศิลปินที่จะมาสร้างอารมณ์ชิล หลากสไตล์ ณ ริมหาด Springfield @ Sea อ.หัวหิน จ.เพชรบุรี

โดย ดีเจ.ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ พูดถึงเทศกาลดนตรีสุดชิลในครั้งนี้ว่า “Chill Band On The Beach ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ ถือเป็นกิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปีของ คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ที่จะรวบรวมเอาศิลปินขวัญใจผู้ฟังชาวชิลอย่างแท้จริง เพราะศิลปินแต่ละวงที่เลือกมาล้วนมาจากการ รีเควสทั้งทางหน้าไมค์ หลังไมค์ รวมถึงทางเว็บไซต์ จากคนฟังทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นวง Lipta, Tattoo Colour, Paradox, Scrubb, Mild, Jetset’er, Skykick Ranger และ The Begins ซึ่งแต่ละวง ผมขอการันตีทั้งเรื่องฝีมือ และสีสันการสร้างความสนุกบนเวที รับรองว่างานนี้ได้ชิล สุดๆ สมกับที่คอเพลงชิลทุกคนตั้งตารอคอยแน่นอนครับ”

ต่อด้วยอีกหนึ่งหนุ่ม ดีเจ.เบล-สุพล พัวศิริรักษ์ เสริมว่า “ในงานนี้นอกจากจะมีศิลปินโดนๆแล้ว ยังมี Chill Band วงดนตรีที่มาจากการรวมตัวกันของ 5 ดีเจในคลื่นชิล เอฟเอ็ม 89 ที่ล้วนแต่มีดีกรีการเป็นนักร้อง นักดนตรีพ่วงมาด้วย ได้แก่ พี่โตน-โซฟา เจ้าของเพลงฮิตอย่าง “เรื่องมหัศจรรย์”, พี่นู๋-มนต์ทิพย์ นักร้องวงKidnapper, ว่าน-ธนกฤต, เป้-ทวีฤทธิ์ และตัวผมเอง ที่จะขึ้นโชว์บนเวทีพร้อมร้องเพลงชิลๆ ให้แฟนๆได้ฟังกันอีกด้วย คอเพลงชิลคนไหนไม่อยากพลาดงานที่ถือได้ว่าเป็น เทศกาลสุดชิลแห่งปี ครั้งนี้ ติดตามลุ้นรับบัตรได้ทุกช่วงดีเจ ทางคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 หรือทาง www.Chill89.fm แล้วไปเจอกัน ในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2552 ริมหาด Springfield @ Sea หัวหิน จ.เพชรบุรี ตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน