หนิง ฟุ้ง! เฟ้นหาสาวหน้าใส ส่งรูปหน้าสวย ชิงเงินแสน

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๕:๐๕
“หนิง —ปณิตา พัฒนาหิรัญ” ฟุ้ง! เป็ นหนึ่งในกรรมการเฟ้นหา สาว หน้าใส ช่วงอายุ 5 วัยพร้อมชวนสาว ๆ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ส่งรูปแนบ กล่องผลิตภัณฑ์ สกินด็อกเตอร์ เขียนบรรยายความประทับใจ ชิงเงินแสน” หลังจากมีข่าวคราวเรื่องรัก ๆ เลิก ๆ กับหนุ่ม ๆ และกำลังเตรียมตัวตัดชุดเป็นเพื่อนเจ้าสาวของานแต่งงาน ระดับงานบิ๊กไม่ใช่งานช้าง แต่เป็นงานสิงห์ ของ “นุ่น - วรนุช วงศ์สวรรค์” เพื่อนซี้แล้ว ดูหมู่นี้เธอราศีจับ “หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ” แอมบาสเดอร์ สาวสวย ของ ผลิตภัณฑ์สกินด็อกเตอร์ พูดถึงบิ๊กแคมเปญ is it you ?(อีส อิท ยู) ที่ตัวเองได้มีส่วนร่วมในการเป็นคณะกรรมการที่เฟ้นหาสาวผิวหน้าสวยว่า “รู้สึกดีใจเพราะได้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการ เพื่อเฟ้นหาสาวหน้าใสข้ามปี มาเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ คนใหม่ ของผลิตภัณฑ์ สกินด๊อกเตอร์ ปี 2553 โดยมีรางวัลมูลค่ามากกว่า 1.8 ล้านบาท สำหรับผผู้ที่ได้รับการคัดเลือก สิทธิพิเศษของผู้ชนะนั้น จะได้ถ่ายแบบลงนิตยสารชั้นนำเพื่อเป็นเส้นทางเข้าสู่วงการบันเทิง และรับรางวัลมากมาย อาทิเช่น ได้รับผลิตภัณฑ์ สกินด็อกเตอร์ใช้ฟรี ตลอดทั้งปี อีกทั้งชุดผลิตภัณฑ์ ทัวร์ บอดี้ ดีไซน์ -TUA Body Design ,จี้เพชรสุดหรูจาก รีเจนท์ ไดมอน - Regent Diamond,และได้เป็นสมาชิกนิตยสาร Slim up ฟรี! อีก 1 ปี เพียงสาว ๆ หรือผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ สกินด็อกเตอร์ ร่วมส่งรูปภาพถ่ายใบหน้า ขนาดโปสการ์ด พร้อมกล่อง สกินด็อกเตอร์ เขียนบรรยายความรู้สึกหรือความประทับใจที่มีต่อผลิตภัณฑ์ หมดเขตการรับสมัครวันที่ 31 ธันวามคม 2552 นี้ สำหรับวันคัดเลือกรางวัลผู้ชนะในวันที่ 11 มกราคม 2553 และประกาศผลในวันที่ 17 มกราคม 2553 รีบ ๆกันหน่อยนะคะ เพราะนอกจากจะได้รับรางวัลมากมายแล้ว ผู้ชนะเลิศจะได้เดินทางไปร่วมกิจกรรม พักผ่อน ณ รีสอร์ทสุดหรู อนันตรา รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดตรัง รวม 3 วัน 2 คืน กับ หนิง - ปณิตา พัฒนาหิรัญ และเจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย ในเดือนกุมภาพันธ์ 2553 นี้อีกด้วยคะ”

สาว ๆ หน้าใสทั้งหลาย ช้าไม่ได้กับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้นะจ๊ะ ติดต่อสอบถามรายละเอียดร่วมทำกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ 02-620-0333 ลิงค์ www.isityou.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ