"ตูน" ฝ่ามรสุมลุยปากน้ำปราณฯ โชว์อึดแช่น้ำครึ่งวันถ่ายมิวสิคฯ “คราม”

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๐๙:๕๑
สกู๊ปเบื้องหลัง MV.เพลงคราม วงบอดี้สแลม ค่าย จีนี่ เร็คคอร์ดส

“แม้ธรรมชาติไม่เป็นใจส่งมรสุมลูกใหญ่มาต้อนรับ แต่กองถ่ายมิวสิควิดิโอเพลง คราม ของ 4 หนุ่มร็อก “ตูน , ปิ๊ด , ยอด , ชัช” วงบอดี้สแลม ค่ายจีนี่ เร็คคอร์ดส ก็บ่ยั่น เปลี่ยนโลเกชั่นจากในทะเลบริเวณปากน้ำปราณฯมาเป็นในสระว่ายน้ำของโรงแรมแทน ซึ่งบทหนัก “ตูน” รับไปแบบเน้น ๆ เพราะต้องแช่น้ำท่ามกลางอากาศเย็นเฉียบ 10 กว่าองศาเท่านั้นถ่ายไลน์ซิ้งค์ถึงครึ่งวันจนหวิดจับไข้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ตูน บอกว่าทำเพื่อแฟนเพลงจริง ๆ

งานนี้ ตูน สวมหัวใจสิงห์ถอดเสื้อโดดลงสระเรียนวิธีการใช้อุปกรณ์ดำน้ำเบื้องต้นก่อนถ่ายจริงแค่ชั่วโมงเดียว พอครูฝึกเห็นเข้าที่เข้าทางก็ยกนิ้วคอนเฟิร์มความพร้อมว่าสามารถถ่ายได้แล้วจึงเริ่มใช้ตะกั่วหนัก 10 กิโลถ่วงที่ข้อเท้าเพื่อให้ตัวจม โดยมีผู้กำกับมิวสิคฯคู่ใจ สาลินี เขมจรัส (ชุดแดง) ตามลงไปคุมในสระอย่างใกล้ชิด แม้จะเป็นไลน์ซิ้งธรรมดาแต่มันกลับไม่ธรรมดาเพราะต้องถ่ายใต้น้ำ ตูน เลยต้องผุดขึ้นผุดลงอยู่ครึ่งวันจนออกซิเจนหมดไปหลายถังถึงได้ภาพตามต้องการ ยังดีที่ ตูน เข้าฟิตเนสเป็นประจำอยู่แล้วเลยได้ใช้ความแข็งแกร่งมาแลกกับภาพสวย ๆ ให้แฟนเพลงได้ดูกัน ซึ่งนอกจาก ตูน แล้วยังมี 2 โมเดลพระเอก-นางเอกมิวสิควิดิโอ นาดีน - โอลิเวอร์ ที่ต้องสู้ความาเย็นในชุดบิกินี่ลงถ่ายฉากใต้น้ำเหมือน ตูน ด้วย

วันรุ่งขึ้นผู้กำกับยกกองไปถ่ายบนแหลมประภาคารที่ยื่นยาวออกไปกลางทะเล ซึ่งทีมงานต้องช่วยกันแบกอุปกรณ์ถ่ายทำและเครื่องดนตรีไปบนทางเดินที่เป็นหินยาวกว่า 1 กิโลเมตร โดยมีพี่ใหญ่ค่ายจีนี่ “นิค” วิเชียร ฤกษ์ไพศาล มาเป็นกำลังใจชนิดติดขอบกองถ่าย จุดนี้ ตูนกับเพื่อน ๆ ปล่อยอารมณ์ซิ้งค์อย่างสะใจโดยมีท้องฟ้าจรดน้ำทะเลสีครามเป็นแบคกราวน์อย่างสวยงาม ซึ่งที่แหลมประภาคารนี้ต้องทำงานแข่งกับเวลาสุด ๆ เพราะฟ้ามืดเร็วมาก ก่อนที่ผู้กำกับจะย้ายมาเก็บซีนสุดท้ายที่ลานจอดรถใต้ดินของโรงแรมเก็บภาพไลน์ซิ้งค์แบบเจาะเดี่ยวแต่ละคนด้วยแสงเงาสวย ๆ

ติดตามความทุ่มเทของ บอดี้สแลม และชมมิวสิควิดิโอเพลง คราม ได้แล้ววันนี้

ทางรายการโทรทัศน์ในเครือแกรมมี่และเคเบิ้ลทีวีทุกรายการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ