“บาว-ปาน” ชวนแฟนพันธุ์แท้… ส่งใบสมัครเข้าร่วมกิจกรรม “คู่เหมือนบาว-ปาน”

อังคาร ๒๔ พฤศจิกายน ๒๐๐๙ ๑๔:๑๕
กลับมาทั้งทีไม่มีคำว่าธรรมดา สำหรับงานเพลงที่เคยสร้างประวัติการณ์เพลงยอดฮิตยาวนานข้ามปีมาแล้ว ซึ่งในครั้งนี้เมื่อ 2 ขั้วแนวดนตรี “วงคาราบาว” และ “ปาน-ธนพร แวกประยูร” ได้มาร่วมงานกันอีกที ก็แน่นอนว่าการต้อนรับจากแฟนๆยังอบอุ่นเหมือนเดิม และเมื่อมีแฟนๆให้ความสนใจกันดี “บาว-ปาน” เจ้าของเพลง “บาว-ปาน(รีเทิร์น)” ก็เลยเตรียมกิจกรรมสนุกๆมาให้แฟนๆที่รอคอยผลงานของพวกเค้าได้ร่วมสนุกด้วยกัน กับกิจกรรมที่มีชื่อว่า “คู่เหมือนบาว-ปาน” โดยรายละเอียดการร่วมกิจกรรมนี้จะเป็นอย่างไร ต้องไปฟังจาก “ปาน-ธนพร แวกประยูร” กันเอาเอง

“ตอนนี้เราก็มีกิจกรรมที่สืบเนื่องมาจากฟีดแบ็คของแฟนๆทั่วประเทศมาให้แฟนเพลงของ “คาราบาว” และ “ปาน” ได้ร่วมสนุกด้วยกัน ซึ่งก็คือกิจกรรม “คู่เหมือนบาว-ปาน” โดยคนที่สนใจเข้าร่วมก็ไม่จำกัดเพศและวัยกันเลย(ยิ้ม) ขอเพียงแค่คุณมีความชื่นชอบเพลงของ “บาว-ปาน” เป็นทุน สามารถร้องเพลงของ “บาว-ปาน” ได้อย่างสนุกสนาน และก็คิดว่าตัวเองมีความเหมือนหรือคล้ายๆกับ “พี่แอ๊ด” และ “ปาน” คุณก็ถ่ายคลิปวิดีโอร้องเพลงเลียนเสียงและแต่งตัวเหมือน “พี่แอ๊ด” คาราบาว หรือ “ปาน ธนพร” โดยใช้เพลง “บาว-ปาน(รีเทิร์น)”จากอัลบั้ม“บาว-ปาน(รีเทิร์น)” สมัครฝากคลิปร้องเพลง ที่เว็บไซต์ baoparn.pleng.com หรือจะเข้ามาสมัครด้วยตนเอง โดยโทรเข้ามาลงทะเบียนที่ โทร.02 -5110-555 ต่อ2517 เพื่อทำการนัดหมายถ่ายคลิปวิดีโอก็ได้เหมือนกัน เริ่มส่งกันเข้ามาได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 9 ธันวาคมนี้ แล้วเราก็จะประกาศผู้เข้ารอบชิงชนะเลิศ 10 คนกันในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ ที่เว็บไซต์ baoparn.pleng.com และรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ซึ่งผู้เข้ารอบทุกคนจะต้องมาประกวดร้องเพลงจริงกันในวันนั้น ซึ่ง “ปาน” ก็จะเป็นหนึ่งในคณะกรรมการด้วย(ยิ้ม) อยากให้เข้ามาร่วมสนุกด้วยกันเยอะๆนะคะ ของรางวัลมี่มากมายเลยทีเดียว ในตอนนี้ก็เริ่มเปิดรับสมัครกันแล้ว ใครสนใจก็เตรียมตัวให้พร้อมและเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ baoparn.pleng.com แล้วมาเจอกันนะคะ “ปาน” และ วง“คาราบาว” เป็นกำลังใจให้ทุกคนค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?