แฟนคลับกรี๊ดสลบ... รุจ-สิงโต-ดิว แข่งร้องเพลงจีบสาวกลางสวน

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๑:๐๘
ทำเอาความสงบของสวนเบญจกิติหายไปชั่วขณะ เพราะเหล่าแฟนคลับเดอะสตาร์แห่ไปประชันขันแข่งถือป้ายไฟรอ รุจ-สิงโต-ดิว กันตั้งแต่ช่วงเย็น ก่อนที่ทั้ง 3 คนจะมาร้องเพลงคัฟเวอร์เพราะๆในคอนเสิร์ตคัฟเวอร์ไนท์พลัสของคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ในช่วงหัวค่ำ งานนี้ได้ดีเจ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ มาเป็นพิธีกรบนเวทีให้อีกด้วย ยิ่งทำให้คอนเสิร์ตในวันนี้เหมือนเป็นการรียูเนียนของเหล่าคนเดอะสตาร์อีกครั้ง

เรียกว่าเปิดเวทีมาก็ได้สนุกกันแล้ว เพราะโจทย์ของวันนี้ เอกกี้ให้ทั้ง 3 คนมาร้องเพลงจีบสาวแข่งกัน โดยสมมติว่าตัวเองเป็นสาวคนนั้น โดยดิว-พงศธร เลือกเพลงแรงดึงดูดของทีโบนมาร้อง ตามสไตล์เร็กเก้ที่หนุ่มดิวชอบ ส่วนรุจ-ศุภรุจ มาในเพลงฉันยังอยู่ของอิงค์ อชิตะ หนุ่มรุจบอกว่าที่เลือกเพลงนี้เพราะร้องแล้วจะทำให้ดูหล่อและเป็นคนดีขึ้นมาทันที สำหรับสิงโต-สิงหรัตน์น้องสุดท้องนั้นออดอ้อนแฟนคลับด้วยเพลงอยากถูกเรียกว่าแฟนของบี้ ทำเอาแฟนคลับสิงโตกรี๊ดกันแทบสลบ พอมาถึงช่วงตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ชนะได้ไปต่อนั้น เอกกี้ก็ให้แฟนคลับโหวตด้วยการแข่งกันกรี๊ด เสียงกรี๊ดของใครดังสุดเป็นผู้ชนะ ปรากฏว่าไม่สามารถหาผู้ชนะได้ เพราะแฟนคลับแต่ละคนไม่ยอมกันเลยจริงๆ เอกกี้เลยตัดสินให้ทั้ง 3 คนเป็นผู้ชนะเท่ากันหมด และเข้าสวมกอด 3 หนุ่มเป็นรางวัล เล่นเอาแฟนคลับอิจฉาตาร้อนกันถ้วนหน้า

หลังจากนั้นทั้ง 3 คนก็ออกมาร้องเพลงคัฟเวอร์ตามสไตล์ของแต่ละคนให้ได้ฟังกัน ปิดท้ายด้วยเมดเล่ย์สุดมันกับเพลงเนื้อคู่, พรุ่งนี้จะไปกับเธอ และส่งใครมารักฉันที ทำเอาแฟนคลับไม่สามารถนั่งอยู่เฉย ได้เห็นแฟนคลับรุ่นคราวแม่กระโดดลุกขึ้นเต้นกันก็คราวนี้ล่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4