ทีวีไกด์: รายการ "คู่หู คู่รัก" เสาร์ที่ 5 ธ.ค.52 ชิ ” แฉ นาธาน กบดานที่ ฉะเชิงเทราเผย ชีวิตเปลี่ยน ไร้คนเหลียวแล

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๕๙
“ ชิ ” แฉ นาธาน กบดานที่ ฉะเชิงเทราเผย ชีวิตเปลี่ยน ไร้คนเหลียวแล

เป็นเรื่องทอร์คออฟเดอะทาวน์ที่หลายคนให้ความสนใจมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของอดีตนักร้องดัง นาธาน โอมาน หลังจากที่โจทย์ของนาธานทยอยกันออกมาแฉความจริงทั้งเรื่องที่นาธานไม่มีเงิน ต้องไปหลอกยืมเงินคนอื่นมา แล้วไม่ใช้ และเรื่องที่เป็นประเด็นใหญ่เม้าท์กันข้ามปีก็คือ เรื่องนาธานโกอินเตอร์ไปเล่นหนังฮอลลีวู๊ดนั้นที่แท้เป็นเรื่องลวงโลก และคนที่เกี่ยวเนื่องกับนาธานมาตั้งแต่ต้นคือ อดีตผู้จัดการส่วนตัว “ชิ - อนุชา ลังประเสิรฐ” หลังจากความจริงต่างๆปรากฏชิก็ลาออกจากการเป็นผู้จัดการนาธาน เหลือเพียงความสัมพันธ์ฉันท์พี่น้อง อะไรที่ทำให้ชิยอมเอาชื่อเสียงตัวเองที่สั่งสมมากว่า 15 ปีในวงการบันเทิงเพื่อปกป้องนาธานนั้นชิยอมเปิดใจหมดเปลือก

“ ผมกับนาธานรู้จักกันมา 8 ปีแล้ว ตอนนั้นรู้จักเพราะว่านาธานเค้าถ่ายแบบให้กับนิตยสาร “Image” ผมเห็นหน่วยก้านดีและตอนนั้นเค้าก็ใส่เครดิตว่าเป็นลูกครึ่งไทย — โอมาน เลยทาบทามมาเป็นนักร้องสังกัดอาร์เอส ฉะนั้นเรื่องที่มีคนกล่าวหาว่าผมย้อมแมวขายเป็นเรื่องไม่จริงครับ

สำหรับผมตั้งแต่รู้จักกันมาในมุมของความเป็นพี่เป็นน้อง นาธานเค้าก็ดีครับ แต่ในส่วนที่เค้าไปทำกับคนอื่นผมไม่ทราบเลย ถามว่าทำไมก่อนหน้านี้ผมออกมาปกป้องเค้า จริงๆแล้วผมอยากบอกว่าผมเห็นสัญญาเรื่องเล่นหนังต่างประเทศของนาธานมาก่อนแล้ว ผมก็เลยเชื่อ

ในส่วนของผมทุกวันนี้ก็มีบ้างที่เวลาไปไหนมาไหนคนก็มองว่าเราร่วมมือกับนาธานกุเรื่องขึ้นมา ถามว่าผมรู้สึกยังไงแน่นอนครับก็ต้องเสียใจ แต่เชื่อว่าวันนึงความจริงปรากฏแล้ว และเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เราเอง ผมกับนาธาน ณ วันนี้ไม่ได้เจอกันนานแล้วครับตั้งแต่วันที่ผมเลิกเป็นผู้จัดการเค้าก็หายไป ทราบว่าตอนนี้อยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา หลบไปตั้งสติอยู่ที่นั่น ผมเชื่อว่าวันนึงนาธานต้องคิดได้และน่าจะออกมาเปิดเผยความจริงทั้งหมดกับทุกคนครับ เมื่อวันปีใหม่ของศาสนาอิสลามที่ผ่านมา(27 พ.ย.52) นาธานเพิ่งส่ง SMS มาหาผมและโทรศัพท์มาขอโทษ หลังจากที่ทั้งผมกับเค้าไม่ได้คุยและเจอกันมานาน เพราะเค้าเปลี่ยนเบอร์ไปด้วยไง ”

สำหรับ SMS ที่นาธานส่งมาให้ชินั้นมีเนื้อหาว่า “miss you na and happy new year” นอกจากนี้นาธานคุยกับชิว่ายังไงบ้างและตอนนี้ชีวิตนาธานเป็นอย่างไร รายการ คู่หูคู่รัก ทำตัวเป็นเสือปืนไวคว้าตัวชิมานั่งคุยเปิดใจหมดเปลือกทางช่อง 3 วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม เวลา 15.15 น. เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ