“ตีน่า” สุดประทับใจ “ไฟว์ไลฟ์” พาไปนอนนับดาว ที่ “มอหินขาว” จ.ชัยภูมิ ในทริป “12 เดือน 7 ดาว 9 ตะวัน”

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๐:๑๔
เรียกว่าประทับใจกันไปสุดๆ สำหรับทริป “12 เดือน 7 ดาว 9 ตะวัน” ตอน “COUNTDOWN TO COUNT ดาว” ที่รายการ “ไฟว์ไลฟ์” ร่วมมือกับ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” จัดขึ้น เพื่อพาผู้โชคดี 12 คน ไปทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน พร้อมสัมผัสดินแดนมหัศจรรย์แห่งสวนหิน ชมความสวยงามของท้องฟ้า และร่วมนับดาวไปกับ 2 นักร้องรับเชิญ “ตีน่า” กับ “ป๋อง ศรัณย์” และ 3 พิธีกร “หลยุส์-โบ-เต้ย” ที่ “มอหินขาว จ.ชัยภูมิ” เปิดทริปกันที่ “น้ำตกตาดโตน” ด้วยเกม “เลี้ยงขวดแฟนต้า” โดย 4 หัวหน้าทีม “หลยุส์-เต้ย-ตีน่า-ป๋อง” ส่งตัวแทนของแต่ละทีมออกมา นำน้ำในน้ำตกตาดโตน ขึ้นไปที่ “มอหินขาว” โดยต้องรักษาระดับน้ำในขวดให้มากที่สุด ต่อจากนั้นไปสนุกต่อกับเกม “Hug กันจะได้ไหม” โอบกอดรอบเสาหิน ที่มีขนาดใหญ่เท่ากับคนโอบ 22 คน ซึ่งกลุ่มหินที่รวมอยู่ 5 แท่งนี้ นับเป็นเสาหินที่โดดเด่นที่สุด และเป็นไฮไลต์ของการมาเที่ยวมอหินขาวเลยทีเดียว ในเกมนี้ทีมของ “ตีน่า” เป็นผ่ายชนะไปด้วยการวางแผน ใช้เชือกผูกรองเท้ามาผูกไว้ด้วยกันแล้ว โอบรอบเสาหินได้สำเร็จเป็นทีมแรก จากนั้นมุ่งหน้าขึ้นไปยังกลุ่มหินที่ 2 “หินเจดีย์โขลงช้าง” เล่นเกม “ก๊อปภาพ” โดยให้น้องๆ ผู้โชคดีถ่ายรูปคู่กับดงหิน แท่งหินรูปร่างแปลกประหลาดมากมาย มีรูปร่างคล้ายเจดีย์ / กระดองเต่า / รองเท้าบูท หามุมถ่ายถาพได้สวยถูกใจตามกติกาแล้ว ทุกทีมก็ไปตามจับพี่เบิร์ดกับเกม “สี่ขาหาพี่เบิร์ด” เรียกว่าเป็นเกมที่โหดมันฮาจริงๆ เพราะทุกคนในทีมต้องใช้ความสามัคคีในการก้าวเท้าไปด้วยกัน เพื่อตามจับพี่เบิร์ดให้ได้ งานนี้มีล้มลุกคลุกคลานกันไป โดยเฉพาะทีมของหนุ่ม “เต้ย” ที่หมายมั่นปั้นมือว่า ต้องชนะให้ได้ และปิดท้ายความสนุก และความประทับใจกับปาร์ตี้ “COUNTDOWN TO COUNT ดาว” กับคอนเสิร์ตสนุกๆ จาก “ตีน่า” และ “ป๋อง-ศรัณย์” ที่ขนเพลงเพราะๆ มาฝาก ส่งท้ายค่ำคืน สุดแสนโรแมนติกก่อนจะกลับบ้านด้วยความประทับใจไม่รู้ลืม “ตีน่า” เล่าว่า “ประทับใจมากค่ะ ตีน่ายังไม่เคยมาเที่ยวที่ มอหินขาว เลยพอได้มาแล้ว รู้สึกทึ่งค่ะ เพราะเสาหินแต่ละแท่ง เป็นความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่แท้จริง รูปร่างใหญ่โตขนาด 22 คนโอบ สมกับเป็นสโตนเฮนจ์เมืองไทยจริงๆ ค่ะ โดยเฉพาะตอนที่นอนดูดาว สวยมากค่ะ โรแมนติกสุดๆ เลย ทำให้ตีน่ารู้ว่า เมืองไทยมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามมากมายค่ะ ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม