โน้ส พา เดี่ยวไมโครโฟน สร้างชื่อไกลถึงอเมริกา เตรียมพร้อมขนมุกฮา ลง “เดี่ยวฯ 8” กุมภานี้

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๓๘
หลังจากบินตรงไปสร้างความฮาไกลถึงอีกซีกโลกอยู่นานสองนาน ตอนนี้ตลกมากฝีมือที่ถือได้ว่าเป็น “เจ้าพ่อเดี่ยวไมรโครโฟน” อย่าง โน้ส-อุดม แต้พานิช เตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ สำหรับเดี่ยวไมโครโฟนสมัยที่ 8 ที่เจ้าตัวขอบอกเลยว่า เก็บเกี่ยวประสบการณ์และความรู้สึกจากต่างแดนมาฝากชาวไทยอย่างแน่นเอี๊ยด โดยหนุ่มจมูกโตเผยถึงความรู้สึกที่ได้ไป เดี่ยวฯ ไกลถึงอเมริกาและแดนปลาดิบในครั้งนี้ว่า

“กระแสตอบรับดีเกินคาดจริงๆครับ ตอนที่ผมไปเล่นที่อเมริกาก็ไปแสดงมาหลายเมืองมาก ทั้งซานฟรานฯ ที่ผมได้มีโอกาสเล่นถึง 2 รอบ ตามมาด้วย ลอสแองเจลลิส ก็สนุกมากๆ นิวยอร์คก็พีคสุดๆ เรียกได้ว่าความฮา ความมันส์ พร้อมทั้งกระแสตอบรับจากคนที่โน้นดีไม่ยิ่งหย่อนกันเลยทีเดียว แสดงไปก็ชื่นใจไป ถือเป็นการแสดง เดี่ยวฯ ที่ไม่เหนื่อยเลย แต่ละรอบผมเล่นเกินเวลาไปเยอะมาก แต่ไม่เบื่อเลยนะ สนุกมากๆ แถมที่ประทับใจสุดๆเพราะมีคนไทยเดินทางมาจากทั่งสารทิศเลย ทั้ง ลาสเวกัส, วอชิงตัน, ชิคาโก ,บอสตัน และเมืองไกลๆอีกหลายเมือง แต่ละคนเดินทางมารวมตัวกันเพื่อที่จะมาดูการแสดงของผมในครั้งนี้ ผมคิดว่าคนไทยที่อเมริกาคงอยากหัวเราะไปกับผมเพราะที่นั่นไม่เคยมีตลกไปแสดงมีแต่คอนเสิร์ตครับ และที่ประทับใจอีกเรื่องหนึ่งก็คือ การไปคราวนี้ผมได้เล่นใน “แมนฮันตัน เซ็นเตอร์” ที่ถือว่าเป็นฮอลล์ที่สวยงามมาก ซึ่งผมคาดว่าผมน่าจะเป็นคนไทยคนแรกที่ได้เข้าไปเล่นในฮอลล์นี้ด้วยนะครับ

ส่วนกระแสตอบรับที่ญี่ปุ่นนี้กระแสตอบรับยิ่งดีเยี่ยมขึ้นไปอีกครับ เพราะว่าคนญี่ปุ่นมีอะไรน่ารักๆขำๆ ให้ผมได้เลียนแบบเยอะมาก ซึ่งต้องมารอ ติดตามชมในเดี่ยวไมโครโฟน 8 ครั้งนี้เอานะครับ แต่ไม่ใช่ว่าผมจะเอาแต่เรื่องในต่างแดนมาเล่านะครับ เพราะว่า เดี่ยวฯ 8 คราวนี้ยังมีภาคต่อของ “อาร์ตตัวแม่” ที่เคยพูดไว้ในเดี่ยวฯ 7 รวมถึงเรื่องราวเล็กๆน้อยรอบตัวผม และ เรื่องไร้สาระที่คนอื่นมองข้าม แต่ผมจะเอามานำเสนอให้ทุกคนได้หัวเราะกันเต็มอิ่มใน เดี่ยวไมโครโฟนครั้งที่ 8 แน่นอนครับ” เตรียมพร้อมขนความฮามาเต็มกระบุงอย่างนี้ คนไทยห้ามพลาดกับ “เดี่ยวไมโครโฟนครั้งที่ 8” ในวันที่ 4-16 กุมภาพันธ์นี้ ณ สยามพารากอนฮอลล์ บัตรราคา 500, 1000, 1500, 2000 และ2500 บาท เริ่มขายบัตรตั้งแต่ 8 ธันวาคมนี้เป็นต้นไป ที่ thaiticketmajor ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4