ทีวีไกด์: รายการแดนสนธยา ตอน ฮีโร่แสนน่ารัก (AN ANIMAL SAVED MY LIFE)

พุธ ๐๒ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๑:๒๑
รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน ฮีโร่แสนน่ารัก (AN ANIMAL SAVED MY LIFE) วันที่ 8 - 10 ธันวาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ร่วมย้อนอดีตสู่เหตุการณ์ระทึกขวัญที่ทำให้พวกเขาจดจำไปตลอดชีวิต พร้อมการช่วยชีวิตของเพื่อนรักผู้ซื่อสัตย์ เหล่าบรรดาฮีโร่สัตว์แสนน่ารัก ที่จะกุมหัวใจคุณ พบประสบการณ์ สุดหวาดเสียว เสี้ยววินาทีเฉียดตายในเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน การเผชิญหน้ากับหมีดำจอมขย้ำ ฉลามขาวเพชฌฆาต การติดอยู่ในกรงของลิงยักษ์กอริลล่า ฯลฯ สัมผัสสัญชาตญาณ ไหวพริบอันชาญฉลาด ความน่ารัก และแสนรู้ของเหล่าสัตว์ในการช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลก

วันอังคารที่ 8 ธ.ค. 52 นี่คือประสบการณ์โหดร้ายที่เขาลืมไม่ลงกว่า 20 ปี พบเรื่องราวของ พอล กิทาร์ด กับการถูกหมีดำจู่โจม นานกว่า 7 ชั่วโมงจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด!!! ทำความรู้จักกับเพื่อนรัก ผู้ซื่อสัตย์ และกล้าหาญชื่อ กริซลี่ สุนัขพันธุ์ฮัสกี้ ที่ช่วยชีวิตพอล ด้วยการไล่ไม่ให้หมีดำเข้ามาใกล้ และ ทำร้าย พอล บนต้นไม้ ติดตามนาทีชีวิตของ พอล เมื่อสถานการณ์เริ่มร้ายแรงขึ้นเรื่อยๆ เพราะเขายังติดอยู่บนต้นไม้นานกว่า 5 ชั่วโมง และหมีดำไม่ยอมจากไปไหน

วันพุธที่ 9 ธ.ค. 52 ตื่นเต้นไปกับการช่วยเหลือชีวิต พอล ที่ต้องหยุดความดุร้ายของหมีดำ ด้วยการใช้ปืนยิง ซึ่งผลจากการถูกหมีดำทำร้าย ทำให้ พอล ข้อเท้าหักอย่างรุนแรง บาดแผลบนแขน และขาที่ถูกขย้ำ พบสถิติที่น่าเสียวสันหลัง เมื่อหมีดำฆ่าคนตายไปแล้วถึง 61 คนในอเมริกาเหนือ ตั้งแต่ปี 1990 แต่มีอยู่ 2 ครั้งเท่านั้นที่แม่หมีดำทำร้ายเพื่อปกป้องลูก ติดตามวินาทีสุดตื่นเต้นที่สุดของชีวิต ท็อดด์ เอนดริส นักโต้คลื่นบนหาดมาริน่า สเตท แคลิฟอร์เนีย ซึ่งถูกฉลามขาวยักษ์หนัก 3,000 ปอนด์ ตัวยาวกว่า 6 เมตร จู่โจมอย่างโหดเหี้ยมถึง 3 ครั้ง!!!

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธ.ค. 52 ติดตามการช่วยเหลือของ โลมาปากขวด ที่เล่นโต้คลื่นอยู่ข้างๆ ท็อดด์ ซึ่งสามารถรับรู้ถึงอันตรายด้วยระบบโซนาร์ พวกมันจึงรีบว่ายล้อมเป็นวงป้องกันเขาไว้ และใช้หางตีน้ำ ไล่ฉลามออกไป พบการประสานงานโต้ตอบกันอย่างน่าทึ่งระหว่างฝูงโลมาในการช่วยชีวิต ท็อดด์ ด้วยการใช้เสียงร้องสูงแบบพิเศษ เพื่อป้องกันไม่ให้ฉลามเข้ามาทำร้ายเป็นครั้งที่ 4 และวินาทีสุดระทึกกับ การช่วยชีวิต ลีวาน เมอร์ริทท์ เด็กชายวัย 5 ขวบ ที่ตกจากความสูง 12 ฟุตลงไปในกรงของกอริลล่า ที่ได้ชื่อว่าหวงลูก และดุร้ายต่อผู้บุกรุก

ติดตามชม “ฮีโร่แสนน่ารัก” ในรายการแดนสนธยา วันที่ 8 - 10 ธันวาคม 2552 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 / 0-2434-8547

คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?