“แหม่ม-เพชรี” นำทีมนักแสดงร่วมทำบุญ ปิดโครงการ “อิ่มบุญ อุ่นใจ ด้วยไหมพรม ครั้งที่3”

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๑:๑๑
ได้เวลาปิดโครงการกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับรายการ “โต๊ะข่าวบันเทิง” รายการดีมีสาระเนื้อหาครบรส ทุกรูปแบบ ที่นำทีมคาราวานบุญ โดย พิธีกรมากความสามารถอย่าง “พี่แหม่ม-เพชรี พรหมช่วย” และนักแสดงอีกมากมายไม่วาจะเป็น แหม่ม วิชุดา พินดั้ม , จ๊ะจ๋า พิมรตา , โบว์ โชติมา , ตูน AF3 และ แอ้ม ศิระประภา พร้อมด้วยประชาชนคนใจบุญที่มาร่วม โครงการกว่า100 ชีวิต พร้อมร่วมมือร่วมใจกันสร้างกุศล ด้วยการถักหมวกไหมพรม และ อังสะเพื่อนำไปถวายแด่พระภิกษุสงฆ์

ซึ่งในครั้งนี้ยังได้ “คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย” ผู้จัดการฝ่ายผลิต เป็นประธานพร้อมด้วย “แหม่ม-เพชรีพรหมช่วย” ถวายหมวกไหมพรม และ อังสะ แด่พระครูวินัย สิริวัฒโน ประธานศูนย์ปฏิบัติธรรมเทิดพระเกียรติพระธุดงค์ จ.นครราชสีมา เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับพระสงฆ์ในจังหวัดต่างๆทั่วประเทศ และนอกจากนี้ยังได้ถวายยาเวชภัณฑ์ ต่างๆ อีกมากมาย ภายในงานเต็มไปด้วยเหล่าบรรดาคนใจบุญที่พร้อมใจช่วยกันถักหมาวกไหมพรมกันเป็นครั้งที่ 3 ให้ได้สำเร็จไปด้วยดี ซึ่งพี่แหม่ม กล่าวขอบคุณด้วยความปลื้มใจว่า

“ ก่อนอื่นแหม่มต้องขอขอบคุณพี่ๆน้องๆใจบุญทุกท่าน ที่ร่วมใจกันถักหมวกไหมพรม และ อังสะ พร้อมด้วยเครื่องเวชภัณฑ์ต่างๆ และยังร่วมสร้างผลบุญกันในครั้งนี้อีกด้วยนะค่ะ และแหม่มก็หวังว่าเราจะได้เจอกันอีกในครั้งต่อ ๆ ไป นะค่ะ ถ้าไม่มีพวกพี่ๆ ใจบุญทุกท่านก็คงจะไม่มีงานนี้นะค่ะ” พี่แหม่มกล่าว

รายการดีๆ อย่าง “โต๊ะข่าวบันเทิง” ก็มีมาให้ชมกันตลอดเวลา เห็นอย่างนี้แล้วแฟนๆ รายการที่ใจบุญทุกท่านก็ห้ามพลาดกับ รายการโต๊ะข่าวบันเทิง ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ เวลา 11.00 — 11.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4