I give my first love to you ขึ้นอันดับ 1 เรียกน้ำตาสาวญี่ปุ่นทั่วประเทศ ทำสถิติยอดขายตั๋ว ภาพยนตร์ที่สร้างจากการ์ตูน เหนือ Nana (นานะ)และ Boy Over Flowers

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๕:๒๕
จะมีสักกี่ครั้งที่เราจะกล้ารักใครบางคนแบบหมดหัวใจ ... และถ้าคุณรักเขาแล้ว คุณจะทำอย่างไรเพื่อให้เขามีความสุข ... ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง I give my first love to you ประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการนำคอนเซปต์ที่ว่า สร้างเป็นภาพยนตร์โดยดัดแปลงมาจากการ์ตูน ชื่อเรื่องเดียวกันที่เขียนโดยนักเขียนชื่อดัง อ.โคโตโมะ อาโอกิ ที่ทำยอดขายชนะ Nana และ Boy Over Flowers และยังครองแชมป์อันดับ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง ด้วยรายได้ 281 ล้านเยน (98 ล้านบาท) โดยทำรายได้ชนะ The Proposal ที่เข้าฉายในช่วงเดียวกัน ถึง 2 เท่า

I Give My First Love to You เป็นเรื่องราวของความรักซึ้งๆ ที่ชั่วชีวิต ของใครบางคนอาจหาไม่เคยเจอ เพราะนี่คือรักแรกที่แสนบริสุทธิ์อ่อนหวาน และเติบโตขึ้นเป็นรักแท้ ที่จะคงอยู่กับคุณไปจนวันสุดท้ายของชีวิต นำแสดงโดย มาโอะ อิโนะอุเอะ (นางเอก Boy over Flowers) และ มาซากิ โอคาดะ 2 หนุ่มสาวที่จะมาเรียกน้ำตาสาว ๆ ชาวไทยด้วยเรื่องรักที่ซึ้งตรึงใจของ เด็กหนุ่มที่รู้ตัวว่าตัวเองต้องตาย ตอน อายุ 20 ด้วยโรคหัวใจ สิ่งเขาเลือกทำตั้งแต่วันแรกที่รู้ตัวว่า เวลา เหลืออยู่เพียงแค่นั้น ....ก็คือ...รัก และ ดูแล ผู้หญิงที่รัก อย่างสุดหัวใจ ด้วยคำสัญญาที่ว่าเมื่อโตขึ้นพวกเขาจะแต่งงานกัน... ภาพยนตร์กำกับโดย ทาเคฮิโกะ ชินโจ เจ้าของผลงานรักแสนหวานเรื่อง Heavenly Forest ที่สร้างจากผู้เขียนบทประพันธ์เรื่อง Be with you

“ฉากที่ฉันชอบมากที่สุดในหนังเรื่องนี้ คือฉากตอนที่ ทาคุมะ (มาซากิ โอคาดะ) ท้า เด็กหนุ่มที่มาตามจีบฉันวิ่งแข่ง เป็นฉากที่ดูแล้วเกือบร้องไห้ ฉันเคยอ่านฉากนี้ตอนที่เป็นการ์ตูนมาก่อน แต่ ตอนที่ต้องมาเห็นพวกเขาวิ่งแข่งกันจริงๆ การได้เห็นชายหนุ่มคนหนึ่งที่เป็นโรคหัวใจแต่พยายามวิ่งอย่างสุดกำลังเพื่อผู้หญิงที่เขารัก ....มันทำให้ฉันน้ำตาไหลออกมาโดยไม่รู้ตัวเลย “ มาโอะ อิโนะอุเอะ เผยความรู้สึก ในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้

คริสต์มาสนี้ .... ชวนคนที่คุณอยากบอกว่ารัก ...

ไปดู I GIVE MY FIRST LOVE TO YOU …. ด้วยกัน

24 ธันวา ... เฉพาะที่ ลิโด และ เฮ้าส์ อาร์ซีเอ เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4