“ดิออน วอร์วิค (Dionne Warwick)” ออกปากชวนคนไทย ร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศล “Take My Friends, Elephants Back Home” เพื่อส่งช้างไทยกลับบ้านเกิด ! ! !

พฤหัส ๐๓ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๔:๕๗
“ดิออน วอร์วิค (Dionne Warwick)” ศิลปินหญิงระดับคุณภาพของโลก ที่มี 5 รางวัลแกรมมี่ อวอร์ดการันตีคุณภาพ โดยมีผลงานดังมาอย่างมากมาย อาทิ That’s what friends are for, Walk on by, I say a little prayer, I’ll never fall in love again และ Do you know the way to San Jose ออกปากเชื้อเชิญคนไทยทุกคน ร่วมงานคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อส่งช้างไทยกลับบ้านเกิด “Take My Friends, Elephants Back Home” ในวันอาทิตย์ ที่ 20 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยจะนำรายได้จากการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแสดง และจากการจำหน่ายภาพวาดของศิลปินยอมเยี่ยมเหรียญทองจากกระทรวงวัฒนธรรม อาจารย์ ปรีชา เถาทอง มอบให้เป็นทุนในการรณรงค์ช่วยนำช้างเร่ร่อนกลับคืนสู่ถิ่นกำเนิดต่อไป...งานนี้ศิลปินสาวเสียงดีระดับคุณภาพของโลก กล่าวเปิดใจให้รายละเอียดข้ามทวีปมาว่า.....

“ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่ารู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เพื่อนร่วมโลกอย่างช้างได้กลับคืนสู่ธรรมชาติ ซึ่งคอนเสิร์ตการกุศล Take My Friends, Elephants Back Home ในครั้งนี้ ก็ได้รับความร่วมมือจากกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) , บริษัท อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกัน และการเงิน , บริษัท แม็กซ์อิมเมจ จำกัด และบริษัท เทอร์มินัล เอ็กซ์ตร้า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เป็นผู้สร้างสรรค์ขึ้นมา ก็เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนชาวไทย และชาวโลกทุกคนได้มีส่วนในการช่วยอนุรักษ์ช้างไทย และเพื่อแก้ไขปัญหาช้างไทยเร่ร่อน และปัญหาวิกฤตช้างไทยอย่างเป็นรูปธรรม และมีความยั่งยืนสืบต่อไป งานคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคม 2552 ที่จะถึงนี้ ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เวลา 19.30 น. (ประตูเปิด 18.30 น.) บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,500 และ 1,500 บาท จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02 — 2623456 อย่าพลาด ! แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสิ่งดีดีให้เพื่อนร่วมโลกใบนี้ของเรากัน”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest