ทีวีไกด์: รวมเรื่องย่อซิทคอม เอ็กแซ็กท์ ซีเนริโอ 17 - 20 ธ.ค. 52

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๑:๕๕
วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม 2552 “กลัวแห้ว”

เป็นต่อ(ชาคริต แย้มนาม) เตือน พี่ยม(เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) ว่าน้องกล้วย กิ๊กใหม่ที่พี่ยมเพิ่งจีบเป็นสาวประเภทสอง แต่พี่ยมไม่เชื่อแถมยังเถียงหัวชนอีกต่างหาก เอาล่ะสิ!! งานนี้ถ้าน้องกล้วยเป็นหญิงเทียมขึ้นมาจริงๆ พี่ยมจะทำยังไง? ตามชมใน “เป็นต่อ” คืนวันพฤหัสนี้ 23.00 น. ทางช่อง 3

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2552 “อาจารย์มั่น”

ผีเจ้าที่เจ้าทางโกรธจะเอาเรื่องมั่น(ต๋อง ชวนชื่น)ที่ชอบทำตัวเป็นหมอผีคอยหลอกลวงเงินชาวบ้าน เซน(ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา)รู้เข้าจึงเป็นห่วง เลยมาเตือนสติให้อาจารย์มั่นหยุดกระทำชั่ว งานนี้อาจารย์มั่นจะยอมกลับตัวกลับใจหรือไม่? ตามลุ้นได้ในละครซีรี่ส์ “เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ”ศุกร์ที่ 18 ธ.ค.นี้ 20.25น. ช่อง 5

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2552 “ตู้เสื้อผ้ามาหานะเธอ”

ซัน(ชาย-ชาตโยดม) กับบุ๊ง(ออร์แกน-ราศี) นัดให้คนมาส่งของที่บ้านหลังใหม่ที่ทั้งคู่แอบซื้อเอาไว้ แต่จู่ๆ กุญแจบ้านเกิดหาย แถมยังไปอยู่ในมืออาฮวด(กล้วย เชิญยิ้ม) งานนี้ความลับของซันกับบุ๊งจะแตกหรือไม่? ตามดูได้ใน “เฮง เฮง เฮง” เสาร์นี้ 10.15น. ช่อง 3

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2552 “ชัดเจนจริงๆ”

ในที่สุดน้าเยาว์(ป๋อง-พิมพ์แข)ก็ใจอ่อน ยอมให้ชัดเจน(แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์)กะแป้ง(อ้อม-พิยดา)ได้แต่งงานกันสักที อยากรู้งานนี้ชัดเจนใช้วิธีใดชนะใจแม่ยาย? ตามดูได้ใน “บางรักซอย 9” เสาร์นี้ 6 โมงเย็น ทางโมเดิร์น 9

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2552 “ศึกเจ้ายุทธจักร”

ชาวบ้านมาแจ้งความกับผู้กองมานะ(มอส-ปฏิภาณ) ว่าถูกโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้หลอกลวงเพราะไม่ยอมสอนวิชาให้เด็กๆ แต่กลับสอนวิชาอะไรก็ไม่รู้ให้แทน งานนี้ผู้กองมานะจะช่วยชาวบ้านยังไง? ตามลุ้นได้ใน “ผู้กองเจ้าเสน่ห์” วันอาทิตย์นี้ 10.15น. ช่อง3

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2552 “ลูกตาจ่วนตัวจริง”

หวาน(ผึ้ง-หทัยวรรณ) ข้องใจชาติกำเนินตัวเองมาโดยตลอด ล่าสุดพอรู้ว่าตนเองกับพี่สาวมีเลือดคนละกรุ๊ปกัน ยิ่งทำให้หวานตกใจใหญ่ รีบมาคาดคั้นความจริงจากส้มจี๊ด(ชมพู่-ชมพูนุช) ทันที เอาล่ะสิ!! งานนี้ส้มจี๊ดจะตอบคำถามน้องสาวว่ายังไง? ตามชมได้ใน “นัดกับนัด”ห้าโมงเย็น อาทิตย์นี้ ทางโมเดิร์น 9

วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2552 “ครอบครัวบุ้งกี๋”

ในที่สุดลิ้งค์(ฟรอยด์-ณัฎฐ์พงษ์) ก็รู้ความจริงว่าตัวเองไม่ใช่พ่อของเด็กในท้อง บุ้งกี๋(เม-ปวีณ์สุดา) ลิ้งค์กลุ้มใจมากจนไม่ยอมดูลูกและไม่พูดกับบุ้งกี๋ แถมยังหาเรื่องออกจาก บ้านทุกวัน จนบุ้งกี๋และทุกคนไม่เข้าใจในสิ่งทิ่ลิ้งค์ทำ เอาล่ะสิ! ลิ้งค์จะหาทางออกกับปัญหาชีวิต ครั้งนี้ยังไง ตามลุ้นได้ใน “บ้านนี้มีรัก” วันอาทิตย์ที่ 20 ธ.ค. นี้ 18.00น. โมเดิร์น 9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4