เพอร์เฟค เวิลด์ เปิดตัว “Ghostdom Holy Wars” ภาคเสริมตัวใหม่ของเกม Battle of the Immortals เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๗:๒๕
เพอร์เฟค เวิลด์ (Perfect World Co., Ltd.) หนึ่งในผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีน ประกาศเปิดตัว “Ghostdom Holy Wars” ภาคเสริมตัวใหม่ของเกมแนว 2.5D MMORPG ชื่อดัง Battle of the Immortals เมื่อวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา

(โลโก้: http://www.prnasia.com/sa/2009/04/16/200904161852.jpg)

Battle of the Immortals เกมฟอร์มยักษ์ที่เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ เป็นเกมที่ทำงานด้วยระบบ Cube engine ซึ่งได้รับการพัฒนาและผลิตโดยทีมวิจัยและพัฒนาในเซี่ยงไฮ้ของบริษัท เกมนี้จะพาผู้เล่นไปสู่โลกแห่งการผจญภัยสุดอลังการ ดินแดนซึ่งผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันออกและตะวันตก พร้อมวีธีการเล่นที่แปลกใหม่และหลากหลาย ซึ่งเกมดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีนับตั้งแต่เปิดตัวในตลาดจีนเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และหลังจากนั้นก็มีการส่งออกไปยังฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวันด้วย

หลังจากที่มีการเปิดตัวภาคเสริมอย่าง "The Encounter with the Hidden Dragon" และ "The Path to Divinity" ล่าสุดทางบริษัทได้เปิดตัวภาคเสริมในชื่อ "Ghostdom Holy Wars" ซึ่งเวอร์ชั่นนี้จะเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าถึงหอคอย 3 ชั้นบนสุด พร้อมด้วยไอเท็มใหม่ (ชุด holy soul ใหม่) และลูกเล่นใหม่อย่างความเป็นอมตะและระบบภาพลวงตา นอกจากนั้นยังมีฉากหลังใหม่ด้วย ซึ่งลูกเล่นใหม่ทั้งหมดนี้จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานอย่างแน่นอน

ฉี หยูเฟิง ประธานและซีอีโอของเพอร์เฟค เวิลด์ กล่าวว่า “นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก เกม Battle of the Immortals ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และกลายเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดจีน เราเชื่อว่าการเปิดตัวภาคเสริมใหม่ของเกมจะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่สุดยอดยิ่งกว่าเดิม”

แหล่งข่าว: เพอร์เฟค เวิลด์

-- เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน