วัยโจ๋กว่าสองหมื่นแห่ร่วมฟรีคอนเสิร์ต “โค้กซ่า เฟสติวัล 2009” ปิดท้ายปี สนุกสุดมันส์กับ 13 ศิลปินรวมทุกค่าย

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๖:๐๗
ปิดท้ายปลายปี 2552 ด้วยบรรยากาศสนุกสุดมันส์เหนือคำบรรยายกับภาพวัยรุ่นผู้มีหัวใจซ่าส์ทางดนตรีกว่าสองหมื่นชีวิตตบเท้าเข้าร่วมงานฟรีมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของโค้กที่จัดขึ้นเพื่อสลายความเหนื่อยล้าทางอารมณ์ในการเข้าถึงดนตรีของวัยรุ่นกับ 13 ศิลปินดัง ตั้งแต่บ่ายสอง ถึงสี่ทุ่ม แบบ ไม่เลิก ไม่กลับ ในงาน “โค้กซ่า เฟสติวัล 2009” ที่จัดโดย กลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลา ในประเทศไทย เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2552 ที่ผ่านมา ทำเอาบริเวณลานมอเตอร์สปอตแลนด์ (แดนเนรมิตรเก่า) สถานที่จัดงานดูคึกคักและแน่นไปด้วยผู้คนเป็นพิเศษ

งาน “โค้กซ่า เฟสติวัล 2009” ถือเป็นมหกรรมดนตรีในรูปแบบของฟรีคอนเสิร์ต งานเดียวในรอบปี ที่ตอบโจทย์ผู้มีใจรักทางดนตรีทุกเพศทุกวัย สามารถเดินเข้าร่วมงานได้โดยไม่ต้องซื้อบัตรเข้าชม นอกจากจะมาชมงานที่มีบูธออกร้านและเล่นเกมส์ ต่างๆมากมายแล้ว ยังได้ชมการแสดงดนตรีสุดมันส์ของศิลปินที่ชื่นชอบกว่า 13 วงดัง ที่โค้กจัดเตรียมความมันส์ไว้ให้ แบบไม่แบ่งสีแบ่งค่าย ถือเป็นไฮไลท์ของงาน ซึ่งมี วีเจ อาเธอร์ และ วีเจ นิกกี้ จาก เอ็มทีวี รับหน้าที่พิธีกร เริ่มแสดงวงแรกโดย Am Fine ต่อด้วย แสตมป์ , So Cool , Playground , จุ๋ย จุ๋ยส์ , เล้าโลม , Brand New Sunset , และความมันส์ก็เพิ่มดีกรี ขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ ร๊อคหัวดำ Black Head ,Retrospet ,Slot Machine และมันส์กันสุดขีด เมื่อถึงคิว ป็อด Modern Dog , แพร + พีช จิราธิวัฒน์ 2 พี่น้องนักร้องใหม่ค่ายสมอลล์รูม , The Richman Toy และปิดท้ายความสุขด้วย ทูตดนตรีโค้ก Tattoo Color งานนี้ ดิม ร้องนำ จะมีอาการทอลซิลอักเสบกำเริบ แต่พอขึ้นเวที ก็ทำเพื่อแฟนเพลงและแฟนโค้ก โชว์สปีริดเต็มที่ ทำหน้าที่ทูตดนตรีปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยความมันส์ทะลุพิกัดได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด.

นอกจากนี้ ภายในงาน โค้กยังจัดเวที “Open Stage” ให้นักศึกษาจากทั่วประเทศมาแสดงฝีมือกัน อาทิ วง Best Seller มหาวิทยาลัยพายัพ จังหวัดเชียงใหม่, วง The Grandfather Field จากมหาวิทยาลัยสงขลานคริทร์ จังหวัดสงขลา , วงหนอนด้นเรนเจอร์ มหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี , วง Grazi O Soe (กาซิโอโซ่) จาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร ลาดกระบัง, The Classic จาก มหาวิทยาลัยศิลปากร จังหวัดนครปฐม , วงเป๊ะ รุ่นน้อง แทททู คัลเลอร์ จาก มหาวิทยาลัยขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ก็ไม่พลาด , วงประดู่แดง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ , Twenty-Three มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และ วง The Klof มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งงานนี้ ได้โชว์ผลงานดนตรีของตัวเองกันอย่างสุดพลัง

นับเป็นงานมหกรรมดนตรีที่จบลงไปด้วยความสำเร็จอีกหนึ่งงาน ปีหน้าฟ้าใหม่ โค้กคงต้องเตรียมสถานที่จัดงานให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมแน่นอน กับ “โค้กซ่า เฟสติวัล 2010” แต่จะเป็นที่ไหน อย่างไร ต้องติดตามข่าวคราวของโค้กอีกครั้ง....

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest