ทีวีไกด์: รายการ “เวคคลับ” วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2552 “Shinee” โชว์ฝีมือเพ้นท์ร่ม ศิลปะชาวไทยภาคเหนือ พร้อมมอบเป็น “ของขวัญปีใหม่” ให้แฟนๆ “เวคคลับ”

อังคาร ๑๕ ธันวาคม ๒๐๐๙ ๑๓:๓๗
วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้ รายการ “เวคคลับ” ยังคงอยู่กับ 4 หนุ่ม “อนยู-แทมิน-คีย์-จงฮยอน”วง “Shinee” กลุ่มบอยแบนด์สุดฮอทจากแดนกิมจิ ที่ “สวนสามพราน” ในโซนหมู่บ้านไทย หลังจากที่ได้เรียนรู้ศิลปะ การละเล่นพื้นบ้านแบบไทยๆ ไปแล้ว ก่อนจะโบกมืออำลากลับประเทศเกาหลี 4 หนุ่มๆ ไม่ลืมที่จะหาสิ่งประทับใจที่ประเทศไทยมาส่งท้ายให้ชมกัน

โดยขอปิดท้ายความประทับใจด้วยการลงมือ “เพ้นท์ร่ม” ศิลปะของชาวไทยภาคเหนือ ที่ขึ้นชื่อและรู้จักกันดี ซึ่งแต่ละคน ก็โชว์ฝีมือเพ้นท์กันเต็มที่ เรียกว่าเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และแรงบันดาลใจมากมาย จนสำเร็จเสร็จสิ้น ซึ่งร่มแต่ละคัน ล้วนมีความหมาย ซึ่งหนุ่มๆ “Shinee” ตั้งใจทำ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้แฟนๆ รายการ “เวคคลับ” ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้โดยเฉพาะด้วย

ติดตามกติกาในการร่วมลุ้นชิงร่มฝีมือการเพ้นท์ของหนุ่มๆ วง “Shinee” และรายละเอียดทั้งหมดได้ในช่วง “เอเชี่ยน ป๊อบ” รายการ “เวคคลับ” วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 10.55 น. ทางช่อง 5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4