แฟนละคร ติ๊ก เจษฎาภรณ์ - เทย่า เตรียมเฮ!! มีเดีย แชนแนล นำละครดัง “ปริศนา” รีเทิร์นหน้าจอ

พุธ ๑๓ มกราคม ๒๐๑๐ ๑๔:๕๘
ช่อง มีเดีย แชนแนล (Media channel) เจ้าของสโลแกน “ละครดัง ซีรี่ส์เด็ด” เอาใจคอละครไทยโดยการนำละครดังในอดีต ที่ใครหลายๆคนยังประทับใจกับละครเรื่อง “ปริศนา” นำแสดงโดย เจษฎาภรณ์ ผลดี , เทย่า โรเจอร์ , ภัทรพล ศิลปาจารย์ , นาเดีย นิมิตรวานิช , เจมี่ บูเฮอร์ , เขมอัปสร หนูขาว , กาญจนาพร ปลอดภัย พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง มาให้แฟนๆละครไทย ได้ชมกันอีกครั้ง

กับเรื่องราวความรักของ ปริศนา (เทย่า) สาวสวยนักเรียนนอก และเป็นที่หลงรักของชายหนุ่มได้อย่างง่ายดายเสียด้วย ปริศนาได้พบกับ ประวิช (พอล ภัทรพล) ที่หลงรักปริศนา และนำเรื่องของเธอไปเล่าให้ท่านช่ายพจน์ปรีชา (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) ผู้เป็นดั้งพี่ชายและผู้ปกครอง ทำให้ท่านชายพจน์ได้รู้จักกับปริศนา ปริศนาเริ่มเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของท่านชายและด้านปริศนาเองกับตัว ท่านชายนั้นก็เริ่มมีความสำคัญมากขึ้นในชีวิตเธอเช่นกัน แม้ว่าตอนต้นนั้นจะเริ่มได้ไม่ดีนักเมื่อ ลูกสุนัขของปริศนาถูกรถของท่านชายทับจนตาย ทำให้เธอไม่ค่อยชอบท่านชาย แต่เมื่อท่านชายแสดงความเสียใจอย่างจริงใจและได้มอบลูกสุนัขตัวใหม่ให้เธอ ทำให้เธอยอมอ่อนลง ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกันมาขึ้นและด้วยเหตุการณ์หลายๆอย่างทำให้ทั้งคู่แอบ รักกันโดยที่ตัวเองก็ไม่แน่ใจ แล้วรักของปริศนาและท่านชายพจน์ จะลงเอยอย่างไร

ติดตามได้ในละครดังปริศนา ออกอากาศทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ (เริ่มจันทร์ที่ 18 ม.ค.53) เวลา 19.00 น. ทางช่อง มีเดีย แชนแนล เคเบิ้ลทีวีทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest