นาโน เรคคอร์ด ผุดโปรเจคการกุศลร่วมกับสภากาชาดไทย ส่ง 6 หนุ่มวง MILD นำทีมศิลปินร่วมค่ายจัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือผู้ประสบภัย เฮติ

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๗:๑๔
NANO RECORDS (นาโน เรคคอร์ด) ค่ายเพลงอินดี้น้องใหม่ไฟแรงที่ส่งเพลง “ผู้ป่วยความจำเสื่อม” ซิงเกิ้ลล่าสุดของ 6 หนุ่มวง Mild (มายด์) จนประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงเมื่อปลายปีที่แล้ว ประเดิมต้นปีนี้กับโปรเจคใหม่ร่วมกับสภากาชาดไทย โดยขอเป็นหนึ่งแรงในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากประเทศเฮติ ด้วยการจัดคอนเสิร์ตการกุศลนำทีมโดยศิลปินวง Mild ที่จะมาขึ้นโชว์กันแบบเต็ม ๆ โชว์ ร่วมด้วยศิลปินน้องใหม่จากค่ายเดียวกัน Cream Pie (ครีมพาย) วงร็อกที่มีนักร้องนำอย่าง น้ำผึ้ง สาวสวยตัวเล็กที่มีน้ำเสียงทรงพลังสะกดคนฟังได้อย่างจัง และ Because (บีคอส) วงป๊อบหน้าใสสไตล์เอเชียลุคส์ ที่จะมากระชากหัวใจสาว ๆได้อีกแรง ซึ่ง เป้ บดินทร์ นักร้องได้กล่าวถึงงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า

“...พวกเรารู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นกับประเทศเฮติ ดูข่าวแล้วก็รู้สึกอยากจะเป็นหนึ่งแรงในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง พอดีได้คุยกับผู้บริหารค่ายนาโนฯ ซึ่งก็มีความคิดที่จะช่วยเหลือเช่นเดียวกัน ก็เลยเกิดไอเดียที่จะจัดคอนเสิร์ตขึ้นเพราะพวกเราเป็นนักร้อง วิธีนี้ก็น่าจะเป็นการระดมทุนได้อีกช่องทางหนึ่ง โดยมีพวกเราวงมายด์ และพี่ ๆ น้อง ๆ ศิลปินในค่ายคือ วงครีมพาย วงร็อกที่มีนักร้องสาวเสียงดีมีคุณภาพ และวงบีคอส วงป๊อบ น่ารัก ใส ๆ สไตล์เอเซีย ที่จะมาขึ้นโชว์กันอย่างเต็มที่ โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผับ 4x4 ถ.ศรีนครินทร์ ก็อยากจะขอเชิญพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร สมุทรปราการและจังหวัดใกล้เคียง ที่สนใจอยากร่วมทำบุญช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากประเทศเฮติ สามารถมาชมคอนเสิร์ตของพวกเราได้ ซึ่งบัตรผ่านประตูราคาเพียงหนึ่งร้อยบาทเท่านั้น รายได้จากบัตรผ่านประตูทั้งหมดจะนำเข้าสภากาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือชาวเฮติต่อไปครับ...”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest