“แคนดี้มาเฟีย” ตะลุย “นครนายก” ทำบุญรับปีใหม่..พักเหนื่อยหลังโปรโมตหนัก!!!

อังคาร ๐๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๐ ๑๖:๑๐
ตรากตำโปรโมตซิงเกิ้ลแรกเพลง “มาเฟีย” กันอย่างหนัก สำหรับ 4 สาว “แคนดี้มาเฟีย” (Candy Mafia) “ค่ายโมโนมิวสิค” ทั้ง เน็ท-ปนัสยา กิตติถากุล, นุ่น-แพรววริน วานิชย์หานนท์, กาญจน์-รังสิต เนาวกูล และ แบมแบม-วรุณธร เทียมศักดิ์ งานนี้ 4 สาว เลยเบรคงานเดินสายโปรโมต 1 วัน หลบไปเที่ยวพักเหนื่อยเพื่อชาร์ตแบตที่ จ.นครนายก แบบเช้าไปเย็นกลับ 4 สาว ออกเดินทางจากกรุงเทพมุ่งหน้าสู่ จ.นครนายกในตอนสายๆ สถานที่แรกที่ เน็ท-นุ่น-กาญจน์-แบมแบม ไปคือ “อุทยานพระพิฆเนศวร” ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยหน้าตักกว้าง 9 เมตร สูง 15 เมตร เพื่อไหว้พระขอพรรับปีใหม่ จังหวะที่ 4 สาวเดินทางไปที่อุทยานฯนั้น ทางพราหมณ์ที่ทำพิธีที่อุทยานฯ กำลังสวดขอพรให้กับผู้ที่เดินทางมาสักการะพระพิฆเนศวรพอดิบพอดี เลยทำให้ 4 สาว ใช้เวลาอยู่ในอุทยานเป็นนานสองนาน ทั้งกระซิบ “หนู หูทิพย์” ชม “พิพิธภัณฑ์พระพิฆเนศ” ก่อนจะเดินทางไป “วัดพราหมณี” ที่มี “หลวงพ่อปากแดง” ประดิษฐสถานอยู่ ซึ่ง 4 สาวไม่ได้ไปขอเลขเด็ดแต่อย่างใด แค่ตั้งจิตอธิษฐานให้วงแคนดี้มาเฟียเป็นที่รู้จักเหมือนหลวงพ่อปากแดงก็พอแล้ว

ไหว้พระขอพรจนอิ่มเอมใจแล้ว ทั้งหมดมุ่งหน้าต่อยัง “เขื่อนขุนด่านปราการชล” หรือที่ชาวบ้านนิยมเรียกกันว่า “เขื่อนคลองท่าด่าน” 4 สาว เน็ท-นุ่น-กาญจน์-แบมแบม ตื่นตาตื่นใจกับความใหญ่โตของเขื่อนอย่างมาก และเป็นครั้งแรกที่ได้มาที่นี่ด้วย ทั้งหมดจึงขอแชะภาพตามมุมต่างๆ อย่างสนุกสนาน ไม่กลัวแม้ว่าอากาศจะร้อนแดดจะออกเปรี้ยงกันเลยทีเดียว ไม่นานเสียงท้องของ 4 สาว ก็ร้องว่า “หิวแล้วค๊า” จึงแวะเติมพลังกันที่ “ร้านไก่ย่างสองสาว” ตั้งอยู่ปลายเขื่อนคลองท่าด่าน เติมพลังกันเต็มเปี่ยม เน็ท-นุ่น-กาญจน์-แบมแบม มุ่งหน้าต่อยัง “บ้านนา รีสอร์ท” อำเภอบ้านนา เพื่อตะลุยกิจกรรมแอดเวนเจอร์ 1 เดียว ในนครนายกอย่างใจจดใจจ่อ ทั้งการขับรถATV รอบเกาะกลางแม่น้ำ, ยิงธนูวัดความแม่น, เครื่องเล่นซอฟบอล ที่ต้องเอาตัวเองเข้าไปอยู่ข้างในแล้วกลิ้งมาตามลานหญ้า แต่แล้วกิจกรรมแต่ละอย่างจะต้องนั่งแพข้ามฝั่งไปยังเกาะกลางแม่น้ำด้วย 4 สาวแคนดี้มาเฟียก็ไม่หวั่น ขอลองขอเล่นทุกกิจกรรมอย่างสนุกสนานเมามันส์ไม่ยอมพักจนเย็นย่ำ เน็ท เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เผยว่า “สนุกมากค่ะ นานแล้วที่ไม่ได้มาเที่ยวกับเพื่อนร่วมแก๊งค์แคนดี้มาเฟียอย่างนี้ เพราะก่อนทำเพลงจนถึงปล่อยเพลง พวกเราก็ฝึกซ้อมและเดินสายโปรโมตกันตลอดทุกวัน เมื่อมีเวลาว่างก็ต้องไปเรียนอีก วันนี้มีวันว่าง 1 วัน จึงขอพี่ๆ ทีมงานมาพักผ่อน ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ ได้ไหว้พระขอพรและได้ทำกิกจรรมที่ทำไม่ได้ในกรุงเทพด้วย กลับไปมีพลังโปรโมตได้อีกเยอะค่ะ” ติดตามความเคลื่อนไหวของ “แคนดี้มาเฟีย” (Candy Mafia) ได้ที่มือถือ *614*2#โทรออก ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4